“Vén màn” cuộc sống của giới tinh hoa Triều Tiên (video)

VietTimes -- Dù chiếm chưa đến 10% dân số của một nước vẫn bị coi là kém phát triển, nhưng giới tinh hoa của Triều Tiên thể hiện không hề kém cạnh khi di chuyển bằng xe siêu sang, dùng trực thăng ngắm cảnh, thích cưỡi ngựa và đặc biệt quan tâm đến các thiết bị kỹ thuật số.
Một phụ nữ ăn mặc thời trang, tay cầm túi xách da cá sấu, chân đi giày cao gót đang dạo bộ trên đường phố Bình Nhưỡng - Triều Tiên.
Một phụ nữ ăn mặc thời trang, tay cầm túi xách da cá sấu, chân đi giày cao gót đang dạo bộ trên đường phố Bình Nhưỡng - Triều Tiên.
Để đáp ứng nhu cầu của giới "có tiền" của Triều Tiên, một công ty vừa đưa ra dịch vụ ngắm nhìn Bình Nhưỡng từ trên cao bằng trực thăng 4 chỗ.
Cưỡi ngựa là môn học đòi hỏi chi phí rất đắt đỏ và chỉ những thanh niên con nhà giàu mới đủ khả năng chi trả cho sở thích xa xỉ này.
Điện thoại di động tuy còn hiếm nhưng cũng không quá xa lạ với tầng lớp nhà giàu của Triều Tiên.

Bước trên sân ga tàu điện ngầm, người đàn ông vẫn không rời mắt khỏi màn hình smartphone.

“Vén màn” cuộc sống của giới tinh hoa Triều Tiên (video) ảnh 6

Mặc chiếc áo thương hiệu Adidas, trò chuyện qua di động với tai nghe không dây, người đàn ông này hẳn phải thuộc tầng lớp giàu có của Triều Tiên.

Máy ảnh cũng là sản phẩm kỹ thuật số được quan tâm đặc biệt của thanh niên Bình Nhưỡng.

Xe sang Audi A6 đen bóng chạy trên đường phố Bình Nhưỡng.
Đôi vợ chồng trẻ chụp ảnh cưới với chú chó đốm gốc "Tây"

Tác giả của bộ ảnh - Nhà báo Chad O'Carroll, cũng đồng thời "vén màn" cuộc sống thật về đất nước bí ẩn nhất thế giới này:

Theo DailyMail