Ván trượt Acton Blink: Nền tảng ban đầu của trò chơi sáng tạo

VietTimes -- Cách đây không lâu, công ty Acton Mỹ giới thiệu những ván trượt động cơ điện tiên tiến nhất từ trước đến nay. Ván trượt điện Blink là một sản phẩm di chuyển vui chơi dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên năng động, say mê với trò chơi ván trượt, tốc độ và sự mạo hiểm.
Ván trượt Acton Blink
Ván trượt Acton Blink

Nghiên cứu quan sát những người chơi ván trượt đua tài, di chuyển trên đường phố, công viên, trường học. Acton đưa ra một phát kiến mới, lắp các động cơ điện vào bánh xe của ván trượt và thiết bị điện tử điều khiển vào dưới gầm ván. Những nguyên mẫu đầu tiên của ván trượt Blink có thể nói, dùng chủ yếu cho những người chơi tương đối chuyên nghiệp.

 Acton đã thiết kế ván trượt tự động điều khiển từ xa, có thể tích hợp với điện thoại di đông, nguyên vật liệu sử dụng cho thiết kế Blink hoàn toàn mới, có độ bền cao và khả năng chịu tải trọng lớn, chống va đập. Nguồn điện sử dụng là bình ắc quy khô sử dụng nhiều lần.

Acton Blink có 3 phiên bản dùng cho những phân khúc thị trường khác nhau, người chơi chuyên nghiệp, người chơi bán chuyên nghiệp và học sinh - sinh viên.

Blink QU4TRO – ván trượt 4 động cơ điện cho 4 bánh, công suất lớn, có phạm vi hoạt động xa và có thể leo dốc trên các tuyến đường giao thông thông thường. Sử dụng cho du lịch. Dung lượng pin cho phép trượt trong khoảng cách đến 22 dặm (35 km), tốc độ 23mph (37 km/h), dốc nghiêng 17 độ.

Bộ điều khiển của ván trượt gắn liền với ván
Bộ điều khiển của ván trượt gắn liền với ván

Blink S2 – ván trượt có 2 động cơ điện cho 2 bánh, có thể dùng để di chuyển trên đường phố và trong công viên, phạm vi trượt xa. Sử dụng được cho du lịch. Pin nạp cho phép trượt trên khoảng cách đến 22 km, tốc độ 18mph (29km/h), độ dốc đường đến 12 độ.

Thiết bị điều khiển chạy - dừng của Blink S2 và S là thiết bị cầm tay, một trong những nhược điểm hiện nay của sản phẩm ván trượt dành cho thanh thiếu niên do lớp trẻ thường hay mất điều khiển. Khi đó ván trượt điện trở thành vô tác dụng.

Blink S – ván trượt có 1 động cơ điện, được dùng cho học sinh sinh viên trượt vui chơi giải trí khi đến trường hoặc trong ngày nghỉ trong công viên. Pin nạp cho khoảng cách đến 11 km, tốc độ 15 mph (24 km/h).

Trong tất cả các phiên bản. Blink lướt nhanh, nhẹ, sử dụng động cơ điện tiên tiến khiến cho ván trượt chuyển động êm, không giật cục.  Ván trượt chỉ chạy khi được khởi động.

ACTON App là phần mềm đi cùng với ván trượt, kết nối từ điện thoại smartphone với các thiết bị Acton Blink của bạn. Bằng ứng dụng này, người dung có thể truy cập vào hệ thống của Acton App và nâng cấp các tính năng để nâng cao trải nghiệm lướt trên ván trượt. Đối với các sản phẩm như BlinkBoard ™ và BlinkLite ™, Acton App cung cấp các tùy chọn như thay đổi chế độ hoạt động của hệ thống điều khiển, kiểm tra cấp độ nạp của pin .v.v

Người sử dụng sẽ không phải lo lắng nhiều về khoảng cách đường đi, ván trượt cho phép bạn có thể chạy với khoảng cách rất xa. Người sử dụng nếu chưa bao giờ chơi trượt ván có thể sử dụng chân đẩy vì động cơ không thể chạy chậm được vì không có bộ giảm tốc. Trên ván trượt gắn các đèn tín hiệu rất đẹp, khiến ván trượt tỏa sáng khi trượt trên đường phố ban đêm và những người tham gia giao thông có thể nhận biết người trượt trên đường phố.

Thực tế sử dụng cho thấy, Acton Blink có giá thành khá cao cho một sản phẩm trò chơi du lịch. Giá của Blink QU4TRO khoảng 1119 USD khi đã giảm giá, giá của Blink S2 là 569 USD và giá của Blink S là 369 USD trong vòng 100 sản phẩm đầu tiên.

Acton Blink không được người chơi nghệ thuật đánh giá cao như một phương tiện biểu diễn nhưng được sử dụng nhiều trong các cuộc du lịch, dạo chơi trong các thành phố lớn của thanh niên, sinh viên và học sinh. Nhưng trong tương lai gần, Acton Blink có thể trở thành một đồ chơi nghệ thuật năng động do hệ thống điện tử sẽ được phát triển mạnh, trở lên thông minh hơn và năng động hơn, gắn kết với người trượt để tạo ra các cảm giác mạnh khi lướt trên sân trượt hoặc đường công viên, thực hiện những động tác mạo hiểm.

TTB