Unitech đưa giải pháp chăm sóc sức khỏe thông minh đến VN

 LIGcare HG700 – thiết bị thu thập thông tin sức khỏe người dùng và liên lạc trực tiếp với bác sỹ điều trị của hãng công nghệ Unitech sử dụng nền tảng Android với màn hình cảm ứng 10 inch, gian diện thân thiện dễ sử dụng với người cao tuổi
Thiết bị chăm sóc sức khỏe của Unitech tại Taiwan Expo 2017 - Ảnh: P.THANH
Thiết bị chăm sóc sức khỏe của Unitech tại Taiwan Expo 2017 - Ảnh: P.THANH

Trong các sản phẩm được trưng bày lần này của Unitech - một trong những nhà tiên phong về sản phẩm công nghệ, các ứng dụng tự động hóa và chăm sóc sức khỏe tại Hội chợ thương mại quốc tế Đài Loan (Taiwan Expo 2017),  đáng chú ý có sản phẩm LIGcare HG700 Health Care Gateway.  Đây là một thiết bị sử dụng nền tảng Android với màn hình cảm ứng 10 inch. 

Thiết bị này sẽ tự truyền tải dữ liệu sức khỏe của bệnh nhân và cung cấp khả năng liên lạc giữa bệnh nhân bác sĩ. Giao diện người dùng đơn giản giúp người cao tuổi và bệnh nhân bị bệnh mạn tính có thể sử dụng dễ dàng.

 Unitech đưa giải pháp chăm sóc sức khỏe thông minh đến VN

Đưa vào sử dụng hệ thống chăm sóc sức khỏe của Unitech tại bệnh viện ĐH Y Dược Shing Mark - Ảnh: P.T

Thiết bị này có đầu đọc thẻ IC và RFID thường dùng trong việc nhận dạng cá nhân ở bệnh viện hoặc các cơ sở chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, một nút SOS được thiết kế đặc biệt để gửi tin nhắn khẩn cấp đến người giám hộ đã được định trước rất đơn giản bằng một lần chạm

"Thông qua hệ thống chăm sóc sức khoẻ thông minh, chúng tôi hy vọng sẽ thiết lập được cổng thông tin người dùng cùng trung tâm chăm sóc bệnh nhân.Hệ thống này sẽ giám sát các dữ liệu quan trọng và được tải lên hệ thống, cho phép người cao tuổi có được phản hồi tức thì về tình trạng sức khoẻ từ trung tâm chăm sóc thông minh" Đại diện Unitech – ông Steve Lin phát biểu.

Dịp này, Unitech đã trao tặng 5 hệ thống chăm sóc sức khỏe LIG HG700 trị giá 20.000 USD cho bệnh viện ĐH Y Dược Shing Mark (Đồng Nai). 

Theo Tuổi trẻ
http://nhipsongso.tuoitre.vn/thiet-bi-so/unitech-dua-giai-phap-cham-soc-suc-khoe-thong-minh-den-vn-2017072916204576.htm