Ứng dụng chỉnh sửa ảnh làm giới trẻ Việt “phát cuồng” mấy ngày qua

Chắc chắn bạn sẽ không nhịn được cười khi thấy ảnh đã bị biến đổi theo phong cách rất chân thật

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hiện nay cư dân mạng đang kháo nhau một ứng dụng "biến đổi khuôn mặt" mới toanh có tên FaceApp. Có thể dễ dàng thấy bạn bè của bạn đăng tải lên những bức ảnh họ "hoá thân" thành người già, hoặc ảnh của một người mặt bí xị nhưng vẫn tươi cười trên Facebook phải không?

Được biết, FaceApp sẽ cho phép chúng ta có thể biến nam thành nữ, biến buồn thành vui, biến già thành trẻ hoặc ngược lại. Nó đang được phát hành miễn phí trên nền iOS hoặc Android .

FaceApp có cách sử dụng rất đơn giản khi bạn chỉ cần chụp ảnh selfie "khớp" với khung cho sẵn hoặc chọn ảnh đã chụp ở trong bộ nhớ điện thoại. Sau đó bạn có thể chọn các hiệu ứng biến đổi khuôn mặt như làm mặt cười, biến thành "soái ca", biến thành nữ, biến thành nam, biến thành người già hoặc biến thành trẻ con.

Ngoài ra, chúng ta còn có thể chọn kiểu hiển thị như ảnh đơn, ảnh ghép hoặc ảnh GIF. Cuối cùng là FaceApp cho phép người dùng chia sẻ những bức ảnh cực "nhắng" đó lên mạng xã hội, hoặc lưu vào bộ nhớ của smartphone. Lưu ý rằng FaceApp cần kết nối với Internet để gửi ảnh cho hệ thống xử lí.

Hiện FaceApp đang được phát hành miễn phí nhưng nếu bạn bỏ ra khoảng 90.000 VND, bạn sẽ được tùy chọn bỏ quảng cáo trong ứng dụng và loại bỏ dấu watermark trên ảnh. Hãy cùng chia sẻ và sử dụng thử ứng dụng đang gây sốt trên mạng xã hội gần đây nhé.

Một số "tác phẩm" được tạo ra bởi ứng dụng này:

Theo Trí thức trẻ

http://genk.vn/trao-luu-chinh-anh-bien-doi-gioi-tinh-nay-dang-lam-gioi-tre-viet-phat-cuong-may-ngay-qua-20170516170940696.chn