Tỷ phú Trump điêu đứng vì ảnh khỏa thân của vợ

VietTimes -- Khi cạnh tranh với tỷ phú nhiều tai tiếng Donald Trump đang có chiến thắng ổn định trong cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Cộng hòa, các đối thủ của ông này trong cơn hoảng loạn đã không ngần ngại sử dụng chiêu thức trưng ra bằng chứng có sẵn nhưng không lấy gì làm hay ho.
Tỷ phú Trump điêu đứng vì ảnh khỏa thân của vợ

Một nhóm thành viên hoạt động đã đăng tải trên Facebook bức ảnh khỏa thân của người vợ ông trùm, kèm theo lời dẫn: "Hãy làm quen với Melania Trump, đệ nhất phu nhân kế tiếp của bạn. Hoặc là bạn có thể bỏ phiếu cho Thượng nghị sĩ Ted Cruz vào hôm thứ Ba".

Melania Trump (tên thời con gái là Melania Knavs) vợ của tỷ phú vốn là cựu người mẫu gốc Nam Tư. Bức ảnh chụp người mẫu tạo dáng khá cởi mở dành cho tạp chí G.Q hồi năm 2000. Theo quan điểm của các nhà bình luận địa phương, việc sử dụng bức ảnh như vậy vào tuyên truyền nhắm tới mục tiêu thúc đẩy các cử tri bảo thủ phái Mormons tẩy chay ứng viên Trump.

Tỷ phú Trump điêu đứng vì ảnh khỏa thân của vợ ảnh 1

Bức ảnh gây sóng gió cho cuộc chạy đua vào Nhà Trắng của Donald Trump

Ngay khi những thông tin này được truyền đi, Trump đã phản pháo Ted Cruz trên Twitter vào sáng 23/3 rằng: Hãy cẩn thận nếu không muốn vợ ông bị “bóc trần”.

Tỷ phú Trump điêu đứng vì ảnh khỏa thân của vợ ảnh 2

Ông Trump nghi ngờ rằng, chính bà Heidi, vợ của Thượng nghị sĩ Ted Cruz đã đứng sau chiến dịch “bôi nhọ” ông.

Trước chỉ trích của ông Trump, thượng nghị sĩ bang Texas đã khẳng định trên Twitter rằng: "Ảnh của vợ anh không liên quan tới chúng tôi. Donald, nếu anh định tấn công Heidi, anh còn hèn nhát hơn tôi tưởng".

Bà Heidi, vợ của ông Ted là nhà điều hành cấp cao của tập đoàn đầu tư tài chính toàn cầu Goldman Sachs và là người gây quỹ giỏi nhất cho chiến dịch tranh cử của chồng.

Tổng hợp