Tỷ phú Thái sẽ đưa Nguyễn Kim cán mốc 50 siêu thị

Hôm nay, (2/2), Central Group Việt Nam và Công ty cổ phần Thương mại Nguyễn Kim chính thức công bố hợp tác chiến lược thông qua việc Central Group đầu tư 49% vào Nguyễn Kim - thương hiệu bán lẻ điện tử tiêu dùng hàng đầu Việt Nam.
Nguyễn Kim đã có bàn tay của doanh nghiệp ngoại
Nguyễn Kim đã có bàn tay của doanh nghiệp ngoại

Hợp tác chiến lược này có hiệu lực từ ngày 9/1/2015, đánh dấu bước chuyển đổi của Nguyễn Kim trở thành một doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ điều kiện cạnh tranh một cách mạnh mẽ với các đối thủ quốc tế trong giai đoạn Việt Nam gia nhập cộng đồng ASEAN và hội nhập quốc tế sâu rộng.

Công ty cũng công bố kế hoạch kinh doanh năm năm phát triển với các mục tiêu ưu tiên và định hướng chiến lược trở thành nhà bán lẻ hàng điện tử gia dụng hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Theo đó, Nguyễn Kim tập trung vào các hoạt động củng cố vị thế dẫn đầu bằng cách nâng cao trải nghiệm của khách hàng, phát triển các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số.

Cụ thể, công ty đặt mục tiêu phát triển mạng lưới lên hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2019 (hiện Nguyễn Kim có 21 siêu thị trên cả nước).

Nhằm giữ vững vị thế dẫn đầu tại các vùng, địa phương, Nguyễn Kim tập trung vào cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua việc khai trương các trung tâm thương mại và các dòng sản phẩm khác ngoài hàng điện tử gia dụng.

Đáng chú ý, trong giai đoạn 5 năm tới, Nguyễn Kim đặt mục tiêu tăng trưởng 50% doanh thu bán hàng trực tuyến so với giai đoạn 5 năm vừa qua. Ngoài ra, công ty cũng tập trung nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.

Ông Philippe Broianigo, Tân Tổng Giám đốc Điều hành công ty cổ phần Thương mại Nguyễn Kim cho hay: “Hợp tác cùng nhau là chìa khoá cho thành công. Chúng tôi tin với tầm nhìn chiến lược đúng đắn, giá trị thương hiệu mạnh được xây dựng, phát triển bởi ông Nguyễn Văn Kim kết hợp với kiến thức, kinh nghiệm sâu rộng của Central Group trong lĩnh vực bán lẻ, chúng tôi sẽ đem đến cho người tiêu dùng nói riêng và lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy Vệt Nam nói chung những giá trị vượt trội”.

Theo Đầu Tư