Twitter bác tin đồn “dẹp tiệm” vào năm 2017

Hiện vẫn chưa rõ xuất phát từ đâu, nhưng thông tin cho rằng Twitter sẽ ngừng cung cấp dịch vụ chỉ là tin đồn thất thiệt.
Twitter bác tin đồn đóng cửa vào năm 2017
Twitter bác tin đồn đóng cửa vào năm 2017

Người dùng Twitter dạo gần đây chắc hẳn đang cuống cuồng và không ít lo lắng trước thông tin cho rằng nhà cung cấp dịch vụ này đang chuẩn bị đóng cửa và không phục vụ vào năm 2017. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất từ phát ngôn viên của Twitter, đây chỉ là đồn thổi thất thiệt và người dùng không nên quá lo lắng.

Hiện vẫn chưa rõ đồn thổi Twitter đóng cửa xuất phát từ đâu. Tuy nhiên, thời gian qua, hashtag #SaveTwitter đã vượt qua con số 100.000 tweet. Tính đến thời điểm này, đây không phải là lần đâu tiên Twitter bị chơi khăm. Còn nhớ Twiiter hồi năm 2012 cũng từng bị đồn thổi rằng sẽ phải đóng cửa song dịch vụ này vẫn hoạt động cho đến bây giờ.

Twitter chính thức bác tin đồn đóng cửa dịch vụ vào năm 2017.
Twitter chính thức bác tin đồn đóng cửa dịch vụ vào năm 2017.

Được biết, hồi tháng 6/2015 Twitter từng bị hack. Tại thời điểm đó, một hacker người Nga cũng đã tiến hành rao bán hàng triệu thông tin đăng nhập mạng xã hội này bị rao bán trên hệ thống web ngầm với giá trị tương đương hơn 5.000 USD.

Theo giới quan sát, Twitter dạo gần đây đang gặp khá nhiều khó khăn trong đó có cả những vấn đề về tài chính. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có những dấu hiệu cho thấy hồi kết cho dịch vụ mạng xã hội này. Vì vậy, người dùng Twitter hiện tại vẫn có thể tiếp tục ngồi “rung đùi” sử dụng dịch vụ này và bỏ ngoài tai những tin đồn thất thiệt.

Theo PC World VN