Tùy biến độ sáng đèn pin trên iOS 10

Với công nghệ 3D Touch, người dùng iOS 10 đã có thể tùy chỉnh độ sáng của đèn pin theo ý riêng.
Tùy biến độ sáng đèn pin trên iOS 10
Tùy biến độ sáng đèn pin trên iOS 10

Với phiên bản iOS 10, Apple đã tích hợp thêm hàng loạt tính năng mới dành cho công nghệ 3D Touch, cho phép người dùng có thể sử dụng và trải nghiệm smartphone của mình một cách dễ dàng và đạt hiệu quả cao nhất. Ví dụ, bạn có thể nhấn giữ vào các thông báo để xem thông tin chi tiết, hoặc nhấn giữ vào biểu tượng Settings để truy cập nhanh đến một số thiết lập và một số tính năng hữu ích khác.

Tuy nhiên, trên thực tế, không ít người dùng đã tỏ ra ngạc nhiên khi "nghịch ngợm" công nghệ 3D Touch trên Control Center và phát hiện ra rằng, cả 4 tính năng "tuy nhỏ mà có võ" gồm đèn pin, đồng hồ, máy tính và Camera cũng có khả năng nhận diện cảm biến lực nhấn và cho phép một số tùy chỉnh rất hữu ích.

Theo đó, nếu nhấn giữ vào biểu tượng Đèn Pin, ngay lập tức bạn sẽ nhận thêm 3 tùy chọn khác gồm Sáng, Trung bình, Ánh sáng yếu, giúp điều chỉnh độ sáng của đèn.

Không chỉ vậy, nếu nhấn giữ vào biểu tượng Camera, bạn có thể truy cập nhanh vào một số tính năng như Chụp hìnhQuay phimQuay phim ở chế độ Slow-motion và Chụp Selfie. Bạn cũng có thể làm điều tương tự cho tính năng Đồng hồ và Máy tính.

Theo PC World VN