TTV Online đồng loạt đóng cửa 3 tựa game tiếp theo tại cổng Somo

Với 3 cái tên tiếp theo vừa thông báo "khai tử", TTV Online đã liên tiếp đóng cửa 10 game do mình phát hành trên cổng Somo.
Trong số này, Công Thành Xưng Đế là tựa game cuối cùng chưa bị gạch tên
Trong số này, Công Thành Xưng Đế là tựa game cuối cùng chưa bị gạch tên

Theo thông tin mới nhận, 3 cái tên tiếp theo đã được liệt vào danh sách "khai tử" của cổng game Somo là Hầu Vương , Tam Tộc Chiến và Vạn Thế. Như vậy, TTV Online (đơn vị chủ quản cổng Somo) đã lần lượt đóng cửa hầu hết các tựa game mà đơn vị này đang vận hành. Công Thành Xưng Đế là webgame cuối cùng còn tồn tại, nhưng có lẽ số phận của nó rồi cũng sẽ không khác các Game online của công ty này.

Trước đó, thông báo từ trang chủ xác nhận, Long Thần Tranh Bá đã dừng cuộc chơi sớm hơn. Cụ thể, webgame này sẽ ngừng hoạt động trong ngày mai 15/6. Với những tựa game khác kể trên, cổng nạp tiền sẽ đóng vào ngày 20/6 và chính thức ngừng vận hành vào ngày 30/6.

Hồi năm ngoái, Công ty Trí Tuệ Việt (TTV Online - đơn vị chủ quản cổng game Somo) đã bị xử phạt vi phạm hành chính vì vi phạm Nghị định số 72/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng. Sau đó, TTV Online đã lần lượt "khai tử" các sản phẩm đang vận hành và ngừng toàn bộ những dự án đang dang dở.

Đúng như dự đoán, đã có 10 tựa game bị cổng game này đóng cửa, tính từ hồi đầu năm. Kỷ lục bết bát mà không một nhà phát hành game nào mong muốn gặp phải. Đây cũng là hồi chuông đáng báo động, trước thực trạng một số nhà phát hành đang giới thiệu những tựa game chưa được phê duyệt nội dung, kịch bản.

Theo Infogame