Trưng bày 100 bức ảnh Hà Nội – Thành phố hòa bình

VietTimes -- Sáng 9/10, trong khuôn khổ triển lãm “Hà Nội - Thành phố hòa bình” Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức trưng bày 100 bức ảnh tại tại Khu vực Nhà Bát Giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ.
100 bức tranh, ảnh được trưng bày tại triển lãm.
100 bức tranh, ảnh được trưng bày tại triển lãm.

Những bức tranh, ảnh thể hiện những hình ảnh thân thương, gần gũi với người Hà Nội. Nổi bật là những tác phẩm ảnh như: Bạn bè quốc tế diễu hành chào mừng Hà Nội - Thành phố Hòa Bình; Lãnh đạo Thành phố Hà Nội tới dự Ngày hội văn hóa hòa bình; Hội Đền Cổ Loa; Rước ảnh Bác Hồ lên Điện Kính Thiên…; tác phẩm tranh của các tác giả nhỏ tuổi: Sắc màu Hồ Gươm; Văn Miếu trong mắt em; Bình yên phố cổ Hà Nội; Chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô…

Những bức tranh và ảnh được chọn lọc giới thiệu đều mang trong tình yêu Hà Nội ở những cung bậc đa dạng. Đồng thời, vẽ lên một cách tổng thể, khái quát nhất về Thủ đô thân yêu - Thành phố vì hòa bình. Đó là một Hà Nội đổi mới, năng động trên đà phát triển để trở thành một Thành phố hiện đại, một điểm đến hấp dẫn có đẳng cấp. Một Hà Nội là cầu nối hữu nghị không chỉ với các địa phương Được bố cục chặt chẽ, sâu sắc về nội dung, trang trí mỹ thuật hài hóa, ấn tượng, trưng bày bề thế, đặc biệt với không gian mở ngoài trời tại khu vực Nhà Bát Giác hy vọng, sẽ để lại nhiều cảm xúc, để mỗi người sẽ có những cảm nhận riêng về Hà Nội.

Ban tổ chức cho biết, triển lãm diễn ra trong 3 ngày từ 9/10 đến 11/10.