Trải nghiệm DDay Mobile - Cảm giác mới đến từ huyền thoại

Dday Mobile là tựa game mobile lấy cảm hứng từ custom map nổi tiếng trong Warcraft III, người chơi có cơ hội gặp gỡ các hero quen thuộc như : Jaina, Demon Hunter, Uther...
Trải nghiệm DDay Mobile - Cảm giác mới đến từ huyền thoại

Mới đây, DDay Mobile đã chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt. Hiện tại, game thủ quan tâm đã có thể dễ dàng đăng ký và tải game tại địa chỉ trang chủ: http://ddaymobile.com/.

DDay Mobile là tựa game mobile lấy cảm hứng từ custom map nổi tiếng trong Warcraft III, người chơi có cơ hội gặp gỡ các hero quen thuộc như : Jaina, Demon Hunter, Uther... Khi tham gia vào trò chơi, bạn sẽ chọn một nhân vật chính cho mình trước khi bắt đầu cuộc hành trình, thu thập và xây dựng đội hình gồm 5 thành viên khả năng chiến đấu khác nhau chinh phục các màn đấu. Đòi hỏi người chơi phải sắp xếp hơp lý các vị tướng có thể hỗ trợ nhau tăng cao khả năng chiến đấu.

DDay Mobile được xây dựng trên nền tàng 2,5D và lấy tông màu tối làm chủ đạo. Phong cách tạo hình các nhân vật trong game khá giống với nguyên bản trên Warcraft III tạo cảm giác dễ gần với người chơi. Tuy nhiên, cách thiết kế hình ảnh cho quái vật và Boss trong game lại không thật sự để lại ấn tượng mạnh. Âm thanh trong game cũng chỉ dừng lại ở những bản nhạc nền với âm hưởng hào hùng.

Lối chơi trong DDay Mobile là sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa phong cách nhập vai kết hợp chiến thuật thời gian thực với hệ thống map đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, thao tác trong game lại khá đơn giản và dễ dàng làm quen. Việc làm chính của người chơi là chạm màn hình để đội quân di chuyển tới, các vị tướng sẽ tự động thi triển kỹ năng và ưu tiên nhưng mục tiêu gần. Với các skill đặc biệt, sẽ có phím tắt hiện phía bên phải màn hình để bạn chạm kích hoạt.

DDay Mobile cũng đi kèm nhiều hoạt động thú vị khác để game thủ dành thời gian khám phá. Các tính năng sẽ được mở dần theo cấp độ của người chơi, để tăng sức mạnh cho bản thân cũng như các tướng game thủ có thể cường hóa trang bị, tăng kỹ năng... Nhìn chung, Dday Mobile là một game di động không có quá nhiều điểm nổi bật trong thời điểm hiện tại. Điểm ấn tượng nhất của Dday Mobile là nhờ cái tên ăn theo Dota 2 cùng những hình ảnh quen thuộc mà game mang lại. 

Theo GameK