Toshiba ra mắt thẻ SDHC 16GB trang bị công nghệ TransferJet

Trong sự kiện IFA diễn ra ở Berlin năm nay, Toshiba đã đem đến một loại thẻ SDHC 16GB. Sản phẩm này đi với bộ nhớ Class 10 và hỗ trợ công nghệ truyền dữ liệu ở khoảng cách gần TransferJet.
Toshiba ra mắt thẻ SDHC 16GB trang bị công nghệ TransferJet

Nhờ sử dụng công nghệ không dây, người dùng có thể truyền video và ảnh từ máy ảnh tới thiết bị di động hoặc máy tính với một đầu đọc TransferJet.

Toshiba lần đầu giới thiệu loại thẻ này cho thị trường Nhật Bản vào tháng 7. Sử dụng công nghệ TransferJet, người sử dụng có thể chuyển các nội dung không dây giữa các thiết bị với tốc độ lên tới 560Mpbs; việc truyền dữ liệu này khá giống với công nghệ NFC và được kích hoạt bằng cách đặt hai thiết bị TransferJet chạm vào nhau.

Các thiết bị chạy trên iOS hay Android đều được hỗ trợ thông qua cổng cắm USB và các cổng kết nối lighting. Toshiba cho biết, quá trình kết nối giữa hai thiết bị sẽ được đảm bảo an toàn để tránh mất cắp dữ liệu. Thiết bị nhận phải được cài đặt ứng dụng TransferJet cho di động để việc chuyển dữ liệu có thể tiến hành.

Toshiba chưa tiết lộ về giá cũng như ngày ra mắt của sản phẩm này; tuy nhiên, như tuyên bố trước đây, thiết bị này sẽ xuất hiện trên thị trường Nhật Bản.

Theo ICTnews