Top 5 game mobile đồ họa Chibi vẫn đang “hút hồn” gamer thế giới

Đây chắc chắn đều là những tựa game mobile mà cả các game thủ nữ cũng sẽ yêu thích chúng bởi nền đồ họa Chibi vô cùng dễ thương.
Top 5 game mobile đồ họa Chibi vẫn đang "hút hồn" gamer thế giới
Top 5 game mobile đồ họa Chibi vẫn đang "hút hồn" gamer thế giới

Mystic Kingdom

Được biết, Mystic Kingdom là tựa game mobile nhập vai kết hợp lối chơi của dòng game chiến thuật không quá mới lạ nhưng dưới bàn tay “ma thuật” của ông lớn xứ Hàn - Netmarble thì chắc chắn người chơi sẽ được thưởng thức những tính năng độc đáo.

Mystic Kingdom được giới chuyên môn đánh giá là bom tấn trong thể loại nhập vai kết hợp chiến thuật đánh theo lượt cực hấp dẫn, và được sự đầu tư khá tỉ mỉ và kỹ lưỡng đến từ Netmarble, với số lượng nhân vật anh hùng lên tới 50 người. Cùng với lối chơi dàn trận theo lượt 5 × 5 hấp dẫn với hệ thống kỹ năng chiến lượng sâu rộng, hứa hẹn tốn không ít thời gian đầu tư cho game thủ.

Ngoài ra, Mystic Kingdom còn tự hào khi mang tới cho game thủ trải nghiệm đồ họa 3D sắc nét và cực kỳ sinh động. Game được thiết kế với nhiều màu sắc và những trận đấu được tái hiện hình hài đội quân của người chơi lẫn kẻ thù theo phong cách chibi rất ngộ nghĩnh và đáng yêu, tuy nhiên đi kèm theo đó vẫn là những hiệu ứng skill đẹp mắt, hoành tráng. Âm thanh trong game mang lại những giai điệu vui vẻ, không nhiều nhưng vẫn đủ trinh phục người chơi.

Gulong Heroes

Được biết, Gulong Heroes là tựa game võ hiệp được xây dựng theo phong cách hành động nhập vai trên nền đồ họa chibi (Q-Style) vô cùng dễ thương. Theo đó, Gulong Heroes kế thừa những nét tinh túy văn hóa võ hiệp, cùng thiên hạ rộng lớn với bao chuyện ân ái tình thù, để người chơi tự do khám phá, nhập vai vào những vị đại hiệp anh hùng hành tẩu giang hồ.

Thuộc thể loại ARPG, trò chơi áp dùng hình thức vượt từng phụ bản nhỏ và sử dụng cơ chế chiến đấu tổ đội gồm 3 nhân vật chính và 2 nhân vật hỗ trợ, mỗi nhân vật đều tự động chiến đấu hết sức linh hoạt. Số lượng các anh hùng trong game lên tới hơn 100 người để bạn thỏa sức chiêu mộ. Để tăng thêm sức mạnh, người chơi có thể thông qua các hệ thống đặc trưng như trang bị, thăng sao, thăng cấp, thăng kỹ năng, hay kết hợp một số tính năng độc đáo khác.

Song song với những nội dung PVE đi theo từng phụ bản hay vượt quan ải, Gulong Heroes có đưa vào nhiều nội dung PVP hấp dẫn như Survival PvP - chế độ sống còn, hay thách thức những người chơi khác để cướp trang bị quý hiếm tăng sức mạnh cho nhân vật của mình.

Valkyrie Connect

Valkyrie Connect được phát hành bởi Ateam Inc, thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ bài chiến thuật khá quen thuộc và gần gũi với đông đảo game thủ Việt. Ngay từ cái nhìn đầu tiên đã có thể dễ dàng nhận ra, game sẽ đưa người chơi đến với một thế giới Manga lộng lẫy và rực rỡ.

Giống như các game cùng thế loại, nhiệm vụ của bạn trong Valkyrie Connect là đứng lên dẫn dắt một đội quân bao gồm các anh hùng manga huyền thoại thông qua quá trình thu thập để chinh phục các cửa ải, những kẻ thù hùng mạnh. Mang trong mình những nguồn sức mạnh siêu nhiên, những anh hùng nổi tiếng đến từ manga sẽ đóng vai trò thiết yếu trong các đội hình. Là một người dẫn dắt, bạn phải làm sao kết hợp khéo léo những anh hùng để tạo nên các đội hình mạnh mẽ nhất.

Ngoài những kỹ năng bị động tiềm ẩn, mỗi anh hùng sẽ sở hữu cho mình 1 kỹ năng chủ động đặc biệt, có thể kích hoạt khi đủ năng lượng. Kỹ năng đặc biệt này cũng sẽ là yếu tố mấu chốt trong các trận đánh nếu kích hoạt chính xác vào các thời điểm.

Trò chơi được xây dựng với hình ảnh đồ họa 3D nhiều màu sắc theo hướng chibi dễ thương từ tạo hình, các kỹ năng nhân vật, giao diện trong game đều được làm chỉn chu, mang đậm phong cách manga. Game hứa hẹn tạo được sức hút nhờ phong cách tạo hình mới lạ, những pha hành động mạnh mẽ, bắt mắt.

Burrito Bison: Launcha Libre

Burrito Bison: Launcha Libre là tựa game mobile cực vui nhộn được phát hành bởi Juicy Beast và Kongregate. Câu chuyện trong game nói tới nhân vật chính là chú bò đô vật với nhiệm vụ tìm lại cuốn sách nấu ăn bị đánh cắp bởi lũ gấu hợm hĩnh.

Gameplay của trò chơi là khá đơn giản và dễ dàng nắm bắt. Nhiệm vụ của người chơi là kéo chú bò đô vật đi càng xa càng tốt. Nếu đã từng chơi qua chim điên Angry Birds thì lối chơi của Burrito Bison: Launcha Libre không thể làm khó được bạn.

Hãy căn chỉnh thật tốt lực bay để bắn ra khỏi võ đài và đấm vào những con gấu đang chạy hay đập nổ bóng bay để đi càng xa càng tốt. Đồ họa trong game là vô cùng sắc màu và ngộ nghĩnh hứa hẹn đem tới những giờ phút giải trí tuyệt vời cho người chơi sau khoảng thời gian căng thẳng.

Guardian Soul

Guardian Soul là một game nhập vai chiến thuật được Mobirix phát hành vào những ngày cuối cùng của năm 2016. Guardian Soul rất dễ để game thủ làm quen và trải nghiệm bởi nó gần như không có gì thay đổi so với những game chiến thuật nhập vai khác. Người chơi sẽ tìm cách thu thập các nhân vật, tạo nên một đội hình mạnh để vượt qua các thử thách trong game. Hiện tại có khoảng gần 100 nhân vật trong game cho người chơi thu thập.

Đồ họa trong game là 3D hoan toàn với các mảng màu tươi sáng và đầy chất sử thi. Các nhân vật đươc thiết kế rất đẹp với bộ kỹ năng nhiều màu sắc và hiệu ứng hoành tráng. Điểm đáng chú ý là trong mỗi màn chơi, Camera sẽ chuyển cảnh liên tục tạo cảm giác rất chân thực.

Theo: Tri thức trẻ

 http://gamek.vn/top-5-game-mobile-do-hoa-chibi-van-dang-hut-hon-gamer-the-gioi-20170510221635807.chn