Top 4 smartphone chơi game ổn định, giá dưới 3 triệu đồng

Chỉ chưa đến 3 triệu đồng, 4 chiếc smartphone trong bài viết dưới đây sẽ phần nào làm hài lòng nhu cầu chơi game của cộng đồng hiện nay.
Top 4 smartphone chơi game ổn định, giá dưới 3 triệu đồng

Phân khúc smartphone cận trung chưa bao giờ sôi nổi đến như vậy. Với sự góp mặt của hàng chục mẫu điện thoại trong khi các bạn đang phân vân trong việc tìm ra những chiếc smartphone đáng mua nhất trong tầm giá dưới 3 triệu thì hãy thử xem qua 4 "chú dế" đang "làm mưa làm gió" trong bài viết dưới đây nhé!

ZTE Blade D2

Smartphone ZTE Blade D2 được trang bị chip xử lý MediaTek MT6735P Quad-core 1.3GHz cho khả năng xử lý ứng dụng web, đồ họa và chỉnh sửa đa phương tiện mượt mà. Kết hợp với 1GB RAM cùng dung lượng pin 4000mAh, máy luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu công việc, giải trí của bạn một cách nhanh chóng nhất.

ZTE Blade D2 thực sự ấn tượng với màn hình lớn 5” cùng độ phân giải 1280 x 720 pixels. Điện thoại đưa bạn đến một thế giới sống động và chuẩn mực đến không ngờ. Chất lượng hình ảnh, video và game được tái hiện với màu sắc tươi tắn, chân thực, đồng thời vẫn thể hiện độ tương phản sắc nét. Nhờ vậy, dù bạn đang thưởng thức những bộ phim hấp dẫn, những game hành động kinh điển hay những bức ảnh nghệ thuật thì Blade D2 cũng sẽ đem lại từng chi tiết hoàn hảo nhất ở mọi góc nhìn.

Mặc dù thuộc phân khúc phổ thông nhưng dòng sản phẩm Blade D2 vẫn được hãng ZTE trang bị bộ đôi camera cực ổn. Camera chính sở hữu độ phân giải 5MP giúp bạn nhanh chóng nắm bắt và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hàng ngày. Trong khi đó, camera phụ nằm ở mặt trước của máy, có độ phân giải 2MP hỗ trợ chụp ảnh selfie và các cuộc gọi video, cho bạn sở hữu những bức ảnh “tự sướng” thú vị cùng người thân và bạn bè.

Bạn bè và gia đình, công việc và giải trí, ZTE Blade D2 với tính năng SIM kép sẽ giúp bạn dễ dàng phân chia các cuộc gọi theo ý thích, linh hoạt điều khiển cho công việc và cuộc sống cá nhân. Ngoài ra, bạn còn có thể tận dụng các gói cước khuyến mãi của các nhà mạng khác nhau.

Sản phẩm hiện đang có giá bán khoảng 2,7 triệu đồng.

Mobell Nova i6

Mobell Nova i6 có kích cỡ màn hình khá lớn trong bộ sưu tập của Mobell, lên đến đến 5 inches. Được sử dụng công nghệ IPS LCD cùng độ phân giải HD 720 x 1280 pixels (không hỗ trợ kính cường lực). Màn hình thiết kế tràn ra hai rìa bên mang tới góc nhìn rộng,chất lượng hình ảnh ổn định khi ở ngoài trời. Với màn hình kích thước "khủng" như vậy, Nova I6 được xem như là phablet mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, lướt web, làm việc và đặc biệt ấn tượng khi chơi game.

Điện thoại có cấu hình khá tốt với chipset MT6580 1.3 Ghz lõi tứ, cùng với GPU Mali T720 và RAM 1 GB hỗ trợ xử lý tốt chức năng đa nhiệm như: xử lý các game nặng, xem phim chất lượng cao…Ngoài 8GB bộ nhớ trong (ROM) giúp lưu trữ dữ liệu dễ dàng thì bạn có thể gắn thêm thẻ nhớ MicroSD (T-Flash) 32GB để thoải mái hơn trong việc lưu giữ hình ảnh, video nặng...

Sản phẩm Nova I6 được tích hợp camera sau 8MP đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh và quay phim. Mang tới cho bạn những bức ảnh đẹp với độ nét ổn định. Chức năng flash được hỗ trợ để có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng. Camera trước 2MP đủ dùng cho chụp ảnh selfie cũng như gọi điện video call thông qua Skype.

Hầu hết các sản phẩm của Mobell đều hỗ trợ 2 SIM 2 sóng giúp người dụng có thêm lựa chọn các nhà mạng, và Nova I6 cũng vậy. Thêm vào đó, các kết nối 2G, 3G, Wifi, Bluetooth hay là GPS mang tới nhiều tiện ích và dễ dàng kết nối với mọi người xung quanh thông qua internet.

Máy sử dụng hệ điều hành Android 5.1 tiên tiến, vì thế người dùng được hỗ trợ các ứng dụng như Google Apps. Ngoài ra, việc download muôn vàn ứng dụng miễn phí và tính phí từ CH Play cho cuộc sống của bạn thêm phần thú vị. Pin chuẩn Li-Ion với dung lượng 2.100mAh của máy cho phép bạn sử dụng trong một ngày hoặc truy cập mạng thông qua 3G, Wifi liên tục trên 4 tiếng đồng hồ.

Sản phẩm hiện đang có giá bán khoảng 2,5 triệu đồng.

Mobiistar Prime X Plus

Ấn tượng đầu tiên về Mobiistar Prime X Plus là máy có kích thước khá lớn so với các đối thủ trong cùng tầm giá với màn hình có kích thước lên tới 5.5 inch. Thiết kế của máy khá tốt với 2 mặt kính trước sau cùng khung sườn kim loại cho cảm giác sang trọng, lịch lãm. Tuy nhiên đánh đổi lấy sự “sang chảnh” từ 2 mặt kính trước sau thì Prime X Plus để lại khá nhiều mô hôi và dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

3 phím điều hướng trên Prime X Plus được đưa hết ra ngoài màn hình cho bạn không gian trải nghiệm đầy đủ với kích thước 5.5 inch, tuy nhiên viền màn hình của máy còn khá dày khiến máy trông tổng thể sẽ khá lớn so với các smartphone có cùng kích thước.

Mobiistar Prime X Plus sử dụng con chip 4 nhân MediaTek MT6580 đi kèm 2 GB RAM cho tốc độ xử lí các tác vụ thường ngày khá mượt mà. Với cấu hình này, các bạn có thể chiến được một số tựa game nặng như Asphalt 8 hay Modern Combat 5 ở thiết lập thấp nhất, như vậy là quá đủ phải không nào?Prime X Plus cài sẵn phiên bản Android 5.1 Lollipop tùy biến giao diện Star Launcher bên cạnh giao diện thuần Google có trong phần cài đặt.

Sản phẩm hiện đang có giá bán khoảng 2,9 triệu đồng.

Philips S358

Thuộc dòng giá thấp nhưng Philips S358 vẫn được hãng chăm chút vào thiết kế, mặt lưng được chia làm ba khối rõ rệt, hai viền đen trên dưới được thiết kế dính liền với thân máy, phần chính giữa chính là nắp lưng tháo rời để người dùng có thể gắn sim, thẻ nhớ và thay pin. Máy dày 9.65 mm, nhìn chung khá dày so với các sản phẩm cùng mức giá.

Máy có kích thước màn hình 5.0 inch, sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD, độ phân giải 720 x 1280 pixels, không thật sự tốt nhất trong khả năng hiển thị nhưng cũng sẽ giúp người dùng mọi mắt khi sử dụng trong một thời gian dài.

Máy sử dụng chip xử lý MT6580, RAM 1GB cùng ROM sẵn 8GB, máy hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên đến 32GB, với cấu hình này, máy sẽ hoạt động tương đối vừa tốt các thao tác đa nhiệm qua lại trên máy, tuy nhiên, khi phải chạy quá nhiều ứng dụng máy sẽ có hiện tượng chậm, người dùng có thể khắc phục bằng cách tăng bộ nhớ của máy bằng thẻ nhớ.

Camera trước và sau của Philips S358 đều sở hữu độ phân giải lớn 8MP, ở camera chính còn có đèn Flash để giúp người dùng chụp được những bức ảnh dưới điều kiện ánh sáng không tốt hay không có sáng, độ phân giải lớn cũng giúp ảnh không bị vỡ nét khi được phóng to lên trên những màn hình hiển thị khác.

Philips S358 sử dụng 2 sim để giúp người dùng thuận tiện sử dụng thuận tiện hai nhà mạng khác nhau trên cùng một chiếc điện thoại, viên pin 2300 mAh vừa đủ dùng cho người dùng trong một ngày làm việc.

Sản phẩm hiện đang có giá bán khoảng 2,7 triệu đồng.

Theo Trí thức trẻ