Thủ tướng Singapore khoe ảnh “wefie” với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long vừa khoe bức ảnh "wefie" (selfie của nhiều người) chụp chung với Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Campuchia Hun Sen...trên Facebook.
Bức ảnh "tự sướng" cùng các nguyên thủ ASEAN được Thủ tướng Singapore đăng trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long.
Bức ảnh "tự sướng" cùng các nguyên thủ ASEAN được Thủ tướng Singapore đăng trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long.

Bức ảnh nhanh chóng gây "bão" với hàng chục nghìn lượt thích từ cộng đồng mạng. Nhiều tài khoản tỏ ra thích thú và cảm động khi ông Lý viết tên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đầy đủ dấu tiếng Việt.  

"Hội nghị thượng đỉnh các nhà lãnh đạo ASEAN-Mỹ tại Sunnylands diễn ra tốt đẹp. Các vấn đề được thảo luận bao gồm khủng bố, biến đổi khí hậu và hợp tác kinh tế. Mặc dù chúng ta đã bàn bạc về các vấn đề này trước đó, mỗi lần gặp mặt là một lần chúng tôi hiểu thêm sâu sắc hơn về quan điểm của từng người", Thủ tướng Singapore chia sẻ.

"Rất vui mừng khi Hoa Kỳ đề cao quan hệ đối tác chiến lược với ASEAN, và cam kết sẽ tiếp tục đối thoại với các nhà lãnh đạo ASEAN.

Tôi cảm ơn Tổng thống Obama đã tiếp đón và dành thời gian cho các nhà lãnh đạo khu vực. Thật mong sớm được về nhà. Có một chuyến bay dài phía trước!", ông viết.

Diễn ra trong 2 ngày 15 và 16/2 (giờ Mỹ), Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN – Hoa Kỳ đã quy tụ được các nhà lãnh đạo của 10 nước thành viên ASEAN và Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama.

Nhiều nội dung quan trọng đã được đưa ra bàn thảo tại hội nghị, trong đó đặc biệt là những vấn đề liên quan đến Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và an ninh hàng hải.

Chiều 16/2, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời California về nước, kết thúc tốt đẹp chuyến tham dự.

"Trong phiên giải lao sáng này, chúng tôi đã thảo luận về an ninh hàng hải, khủng bố và biến đổi khí hậu". 

"Cuộc trò chuyện nhanh với Tổng thống Obama trong giờ nghỉ tại Thượng đỉnh USA-SEAN 2016. Hy vọng ông sẽ có cơ hội ghé thăm Singapore trong năm nay".

"Wefie cùng Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Campuchia Hun Sen và Bộ trưởng Ngoại giao kiêm Phó Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith".  

"Vườn hoa trong khu dinh thự lịch sử Sunnylands". Ảnh: Facebook Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long.

Theo Bizlive