Thư cảm ơn của Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam

VietTimes -- Ngày 20/5/2017, Hội Truyền thông số Việt Nam đã nghiêm túc đánh giá kết quả hoạt động của nhiệm kỳ I (2011 - 2016), đề ra mục tiêu, phương hướng, các chỉ tiêu phấn đấu và giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ của nhiệm kỳ II và bầu ra được Ban Chấp hành Hội Truyền thông số Việt Nam nhiệm kỳ II với 62 ủy viên.

Ông Nguyễn Minh Hồng -- Tân Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam nhiệm kỳ 2017 - 2022.
Ông Nguyễn Minh Hồng -- Tân Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam nhiệm kỳ 2017 - 2022.
Nhân dịp này, Hội Truyền thông số Việt Nam gửi lời cảm ơn trân trọng tới các đồng chí lãnh đạo, Hội viên, các đối tác và nhà tài trợ. VietTimes xin đăng tải toàn văn Thư cảm ơn của Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng:

Ngày 20 tháng 5 năm 2017, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ II (2017 - 2022) với sự tham dự của hơn 200 đại biểu và khách mời. Đại hội đã nghiêm túc đánh giá kết quả hoạt động của nhiệm kỳ I (2011 - 2016), đề ra mục tiêu, phương hướng, các chỉ tiêu phấn đấu và giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ của nhiệm kỳ II; đồng thời đã bầu ra được Ban Chấp hành Hội Truyền thông số Việt Nam nhiệm kỳ II với 62 ủy viên.

Hội Truyền thông số Việt Nam xin chân thành cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Lãnh đạo các Bộ: Nội vụ, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư; các Tướng lĩnh - nguyên là Lãnh đạo các cơ quan Bộ Quốc phòng; đại diện Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương và địa phương; Lãnh đạo các Hội, Hiệp hội; các hội viên của Hội; các đối tác và các cơ quan thông tấn báo chí… đã đến tham dự, chúc mừng và gửi lẵng hoa chúc mừng Đại hội. Hội Truyền thông số Việt Nam cũng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà tài trợ vì những đóng góp, hỗ trợ quý báu, góp phần quan trọng vào thành công của Đại hội.

Hội Truyền thông số Việt Nam xin gửi lời chúc sức khỏe, hành phúc và thành công tới các đồng chí Lãnh đạo, Quý tổ chức/cá nhân, Quý đại biểu đã nhiệt tình tham dự và ủng hộ Đại hội; đồng thời chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác, đồng hành của Quý vị trong thời gian tới.

Trân trọng./.

TM. BAN CHẤP HÀNH
CHỦ TỊCH

(Đã ký)

Nguyễn Minh Hồng