Tôn vinh 139 lao động tiêu biểu ngành Thông tin và Truyền thông

VietTimes -- Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng phát biểu: "Người lao động ngành TT&TT xứng đáng là giai cấp tiền phong, gương mẫu đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước".
Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng và Ủy viên Đảng Đoàn, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hồng tặng hoa và kỷ niệm chương cho chị Nguyễn Thị Thu Hằng VNPT- VinaPhone Bà Rịa-Vũng Tàu.
Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng và Ủy viên Đảng Đoàn, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hồng tặng hoa và kỷ niệm chương cho chị Nguyễn Thị Thu Hằng VNPT- VinaPhone Bà Rịa-Vũng Tàu.

Ngày qua (26/5), Công đoàn Thông tin và Truyền Thông Việt Nam thuộc Bộ TT&TT đã tổ chức Lễ tôn vinh người lao động tiêu biểu ngành TT&TT năm 2016.

Phát biểu khai mạc buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TT&TT Việt Nam, cho biết, 139 người lao động tiêu biểu xuất sắc được tôn vinh lần này được bình chọn từ 109 công đoàn cơ sở, cấp trên cơ sở đại diện cho trên 77.000 đoàn viên công đoàn trong các lĩnh vực quản lý nhà nước, sản xuất, kinh doanh thuộc các lĩnh vực bưu chính, viễn thông, CNTT, báo chí, xuất bản. Trong đó, có các đồng chí là người lao động tiêu biểu đi đầu trong phong trào sáng kiến cải tiến được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tặng thưởng Bằng Lao động sáng tạo năm 2015.

Phát biểu tại buổi Llễ, ông Nguyễn Thành Hưng Thứ trưởng Bộ TT&TT chúc mừng và biểu dương thành tích xuất sắc của 139 cá nhân được bầu chọn từ 77.000 lao động trong toàn hệ thống công đoàn ngành thông tin và truyền thông Việt Nam.

"Tôi biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong toàn ngành TT&TT. Đồng thời tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên trong toàn ngành cần nêu cao hơn nữa tinh thần đoàn kết, phát huy phẩm chất cần cù, sáng tạo, nỗ lực học tập nâng cao trình độ, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, tác phong công nghiệp, làm việc với kỷ luật cao, năng suất, chất lượng tốt, gắn bó với doanh nghiệp và tự hào về sản phẩm trí tuệ do bàn tay, khối óc của mình tạo ra như 139 đồng trí có mặt tại đây ngày hôm nay"- Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng nhấn mạnh.

Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng tin tưởng rằng, với truyền thống “Trung thành – Tận tụy – Sáng tạo – Nghĩa tình”, với niềm tin và quyết tâm của toàn thể cán bộ, công nhân viên chức và người lao động, ngành TT&TT sẽ giữ vững được truyền thống vẻ vang, tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, làm việc có hiệu quả, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong năm 2016. 

Tại buổi lễ tôn vinh, nhiều các nhân xuất sắc đã chia sẻ những tâm tư, tình cảm của mình với ngành TT&TT. Trong đó, chị Nguyễn Thị Thu Hằng người nhiều năm gắn bó với VNPT- VinaPhone Bà Rịa-Vũng Tàu chia sẻ: "Làm chăm sóc khách hàng, tôi luôn luôn gọi khách hàng khi đến với VNPT bằng tên của họ vì khi mình xưng hô tên gọi như vậy sẽ tạo cho họ cảm giác rất là gần gũi và tạo sự thân thiện lớn với khách hàng".