Ông Lê Ngọc Đức chính thức tiếp nhận nhiệm vụ Chánh Văn phòng Bộ TT&TT

VietTimes -- Chiều qua (24/8), Bộ TT&TT đã tổ chức Lễ bàn giao nhiệm vụ Chánh Văn phòng Bộ giữa ông Phạm Quang Hưởng - Phó Chánh Văn phòng phụ trách Văn phòng và ông Lê Ngọc Đức - Chánh Văn phòng Bộ.
Toàn cảnh Lễ ký biên bản bàn giao
Toàn cảnh Lễ ký biên bản bàn giao

Dưới sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng cùng nhiều đại diện Lãnh đạo các Cục, Vụ thuộc Bộ, ông Lê Ngọc Đức và ông Phạm Quang Hưởng đã ký biên bản bàn giao nhiệm vụ, quyền hạn của Chánh Văn phòng với các nội dung liên quan đến nhiệm vụ đã thực hiện và các nhiệm vụ cần triển khai trong thời gian tới.

Phát biểu tại Lễ bàn giao, ông Phạm Quang Hưởng chúc mừng ông Lê Ngọc Đức đã được giao giữ chức vụ Chánh Văn phòng Bộ TT&TT, đồng thời bàn giao những công việc quan trọng cần quan tâm chỉ đạo trong thời gian tới.

Tại buổi lễ, ông Lê Ngọc Đức chia sẻ: “Cá nhân tôi mới nhận nhiệm vụ, không ngại công tác xử lý những vấn đề gấp (một đặc thù của văn phòng), cũng không ngại vất vả, nhưng để thực hiện tốt công việc rất cần sự đồng lòng tập trung của toàn thể anh em cán bộ nhân viên của Văn phòng Bộ. Rất mong trong quá trình triển khai sắp tới, tập thể Văn phòng cùng tập trung thực hiện nhiệm vụ của mình. Cá nhân tôi sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình cùng anh em Văn phòng phát huy những nền tảng tốt của đơn vị để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Bộ giao”.

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đã ghi nhận nỗ lực của ông Phạm Quang Hưởng trong hơn hai tháng phụ trách Văn phòng bộ, đảm bảo hoạt động của văn phòng được xuyên suốt, ổn định, liên tục.

Thứ trưởng cũng đánh giá cao tinh thần làm việc cùng sự cố gắng ngay khi tiếp nhận nhiệm vụ mới của tân Chánh Văn phòng Lê Ngọc Đức và đề nghị lãnh đạo Văn phòng, các đơn vị thành viên của Văn phòng đoàn kết, ủng hộ, hỗ trợ ông Đức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.