“Thợ sửa ống nước” Super Mario đến với fan Android

VietTimes -- Sau nhiều tháng ngày “dài cổ” chờ đợi, các fan Android của trò chơi Super Mario Run sẽ sớm được toại nguyện khi Nitendo tuyên bố sẽ đưa “Người thợ sửa ống nước” này lên kho Google Play vào ngày 23/3 tới.
Super Mario Run là tựa game nổi tiếng trên thế giới từ những năm 90
Super Mario Run là tựa game nổi tiếng trên thế giới từ những năm 90

Game Super Mario Run đã được đưa lên Apple Store từ ngày 15/12/2016. Đây là phiên bản dành cho những người sử dụng hệ điều hành iOS. Chính vì thế mà những người sở hữu thiết bị Android đã chưa có cơ hội được thưởng thức trò chơi hấp dẫn này.

Cùng lúc với tuyên bố đưa Super Mario Run lên Google Play ngày 23/3, Nitendo cũng cho biết đây là game phiên bản 2, có đôi chút cải tiến so với phiên bản 1 chạy trên iOS. Phiên bản 2 sẽ thêm một số nhân vật mới để người chơi có những trải nghiệm thú vị hơn.

Hiện chưa rõ phiên bản 2 có được Nitendo đưa lên AppStore vào cùng thời điểm hay không. Qua trải nghiệm với phiên bản 1, người chơi trên iOS đã có những nhận xét khá khác nhau. Trong khi một số người nói rằng game này rất thú vị, những người khác lại cho rằng mức giá 10 USD để được chơi game là một cái giá quá cao so với một game được tái bản. Họ cũng thất vọng khi game yêu cầu phải có kết nối Internet trong quá trình chơi - một biện pháp chống vi phạm bản quyền. Chính vì thế mà game đã chỉ được đánh giá 3 sao trên iOS.

Chúng ta có thể giả định rằng phiên bản 2 dành cho Android cũng sẽ yêu cầu kết nối Internet, và nó cũng có thể miễn phí cho người chơi. Điều đáng quan tâm là phiên bản 2 có thay đổi lối chơi hay không. Nitendo đã tuyên bố rằng họ sẽ không bổ sung các màn chơi mới, nhưng họ có thể sửa đổi để khắc phục các lỗi hoặc để giảm chi phí.

Theo Nitendo America