Thêm một công ty thuộc Vingroup tái cấu trúc lại thương hiệu

VietTimes -- Đó là Công ty CP Vinpearl. Công ty này tái cấu trúc với 3 dòng thương hiệu chính: Vinpearl Luxury, Vinpearl Resort & Hotel, Vinpearl Discovery.

Vinpearl với 3 dòng thương hiệu chính: Vinpearl Luxury, Vinpearl Resort & Hotel, Vinpearl Discovery

Vinpearl với 3 dòng thương hiệu chính: Vinpearl Luxury, Vinpearl Resort & Hotel, Vinpearl Discovery

Theo Vingroup, mô hình mới của Vinpearl được tái cấu trúc, nâng cấp và đổi mới định vị trên cơ sở nhu cầu trải nghiệm của khách hàng với ba cấp độ: sang trọng – riêng tư (Vinpearl Luxury); tiện nghi – linh hoạt (Vinpearl Hotel & Resort) và năng động – khám phá (Vinpearl  Discovery).

Trong đó, Vinpearl Luxury là chuỗi khách sạn & nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, hứa hẹn mang đến  cho KH những “kỳ nghỉ thượng lưu. Toàn bộ hệ thống dịch vụ của Vinpearl Luxury  đều được thiết kế nhằm đáp ứng tốt nhất các trải nghiệm cá nhân như đón tiếp riêng biệt; thực đơn A-la-cart cao cấp; spa danh tiếng Akoya do thương hiệu Mandara Spa quản lý…

Trong khi Vinpearl Luxury tập trung vào các đối tượng KH cao cấp, có nhu cầu ở cấp độ sang trọng – rein tư thì Vinpearl Resort & Hotel là thương hiệu dành cho những gia đình nhỏ, những nhóm du khách thương gia, khách du lịch trong và ngoài nước. Với các sản phẩm hiện tại, Vinperl Luxury hứa hẹn sẽ đêm đến cho KH trải nghiệm độc đáo “worry free - không lo nghĩ”, dành toàn bộ kỳ nghỉ để thưởng thức ẩm thực, spa, vui chơi và sum vầy.

Dòng thương hiệu thứ ba và là dòng thương hiệu mới nhất của Vinpearl là Vinpearl Discovery, bao gồm các khu nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery Resort và hệ thống khách sạn căn hộ Vinpearl Condotel đạt chuẩn 5 sao. Điểm ưu việt của Vinpearl Discovery là hướng đến sự năng động, tiện lợi, phù hợp với sở thích khám phá của từng cá nhân. Theo đó, tất cả dịch vụ tại Vinpearl Discovery đều được thiết kế theo tiêu chí mở, tự do và thân thiện, tạo điều kiện để du khách tự lên lịch trình cá nhân. Du khách có thể tự mình trải nghiệm toàn bộ dịch vụ của Vinpearl (VinEco, VinSafari, VinpearlLand, Golf…); khám phá văn hóa địa phương, tham gia các lớp nấu ăn hay lựa chọn dịch vụ Journey Planner với những chuyến phiêu lưu được “may đo” theo lứa tuổi và nhu cầu.

Đặc biệt, tại Vinpearl Discovery, du khách có thể tự nấu ăn nhằm đảm bảo trải nghiệm thoải mái và tự do như tại nhà. Trong thời gian tới, Vinpearl sẽ mở các khu chợ nhỏ bán các loại thực phẩm tươi sống và các loại đặc sản địa phương vùng miền để phục vụ nhu cầu này. 

Hệ thống Vinpearl gồm 3 dòng thương hiệu:

Vinpearl Luxury: gồm 3 khu nghỉ dưỡng tại Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc. Trong năm 2019, Vinpearl Luxury sẽ có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh khi tòa tháp cao nhất Việt Nam - LandMark 81 đi vào hoạt động.

Vinpearl Hotel& Resort: gồm 24 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại: Nha Trang, Phú Quốc, Nam Hội An, Đà Nẵng, Hạ Long, Cần Thơ, Hà Tĩnh; sắp tới là Huế (trong 2018), Thanh hóa (tháng 9, 2018),  Hải Phòng (2019)…

Vinpearl Discovery đã phát triển tại Nha Trang, Phú Quốc, Nghệ An, Hà Tĩnh và sắp tới sẽ được mở rộng đến các thành phố lớn và những điểm du lịch trải dài khắp Việt Nam. 

Tại buổi công bố tái cấu trúc thương hiệu hôm 31/5, ông Đặng Thanh Thủy - đại diện Vinpearl cho biết: “Với quy trình tái cấu trúc cả về chiều sâu và chiều rộng, Vinpearl mong muốn phục vụ sát sao, tận tâm và chuyên nghiệp theo nhu cầu cá nhân của từng khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là vừa đáp ứng toàn diện thị trường ở các nhu cầu khác nhau; vừa đảm bảo mỗi du khách đều tìm thấy kỳ nghỉ được thiết kế cho chính mình. Bên cạnh dòng 5 sao và 5 sao cộng, đến năm 2019, Vinpearl sẽ ra mắt các dòng nghỉ dưỡng 4 sao và 3 sao. Việc tái cấu trúc thương hiệu và quy hoạch lại hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ của Vinpearl đi theo xu hướng chuyên biệt hóa của các tập đoàn du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, đáp ứng được văn hóa du lịch đa dạng của du khách mọi quốc gia. Đây chính là một bước tiến trong lộ trình vươn tầm đẳng cấp quốc tế của Vinpearl”.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, Vinpearl đã hiện diện tại 9 địa danh trải dài khắp Việt Nam và đang tiếp tục mở rộng nhanh chóng tại các tỉnh thành trọng điểm. Tính riêng trong năm 2018, Vinpearl đã và sẽ đưa vào hoạt động 11 cơ sở mới tại Phú Quốc, Đà Nẵng - Nam Hội An, Tây Ninh, Hà Nam, Lạng Sơn, Huế, Thanh Hóa, Quảng Bình, nâng tổng số khách sạn – khu nghỉ dưỡng của toàn hệ thống lên con số 31 với tổng số phòng gần 13.000 phòng và phòng biệt thự. 

Trước khi tái cấu trúc lại thương hiệu Vinpearl , Vingroup cũng đã thực hiện kế hoạch tái cấu trúc toàn diện, bắt đầu từ mảng kinh doanh BĐS nhà ở, văn phòng và các hãng mục liên quan. Các dự án BĐS của Cty này được nhận diện dưới 2 thương hiệu chính “Vinhomes” và “Vincity”, trong đó: Vinhomes là thương hiệu BĐS nhà ở cao cấp, phụ vụ KH là những người có thu nhập cao, trung cao và Vincity là thương hiệu BĐS đại chúng hướng tới phân khúc trung cấp tập trung tại HN, TP. HCM và một số tỉnh trọng yếu.

Close