Thêm lựa chọn tai nghe chơi game từ Sharkoon

Dù trông cồng kềnh nhưng Sharkoon Skiller SGH-1 vẫn rất nhẹ cân, trang bị micro có thể tháo rời và thậm chí hoàn toàn tương thích tốt với các dòng smartphone.
Hiện tại, Sharkoon Skiller SGH-1 có giá bán ở mức 22 USD.
Hiện tại, Sharkoon Skiller SGH-1 có giá bán ở mức 22 USD.

Thị trường gaming gear lại xuất hiện thêm một sản phẩm mới từ Sharkoon, thương hiệu phụ kiện chơi game có tiếng của Đức. Sharkoon Skiller SGH-1, mẫu tai nghe chuyên trị game cơ bản cũng có thiết kế dạng over-ear headphone nổi bật với bộ cánh đen nhám trông cứng cáp.

Tuy trông cồng kềnh, nhưng Sharkoon Skiller SGH-1 vẫn được đảm bảo game thủ đeo lâu không mệt bởi cân nặng chỉ tầm 253 gam. Mẫu tai nghe chơi game thế hệ mới của Sharkoon trông vậy mà khá gọn gàng vì micro có thể tháo rời khi không sử dụng. Cáp tín hiệu chuẩn dài tối đa 110cm nên thích hợp giải trí với cả smartphone. Tựa như những sản phẩm chuyên game khác của hãng, Skiller SGH-1 cũng được Sharkoon bán kèm cáp 250cm sử dụng 2 đầu cắm 3,5mm độc lập cho micro và tín hiệu âm thanh đầu vào.

Với thiết kế cáp tín hiệu này, Sharkoon Skiller SGH-1 hỗ trợ tốt các hệ máy chơi game console mới nhất cũng như PC, laptop truyền thống. Sharkoon Skiller SGH-1 đáp ứng tốt dải tần từ 20 Hz – 20.000 Hz, trở kháng 32 Ohm. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh nhanh mức âm lượng hoặc ngắt micro thông qua bộ điều khiển tích hợp trên dây cáp.

Theo PC World VN