Thêm bằng chứng iPhone 7 hỗ trợ OIS cho camera

Camera chính trên iPhone 7 lại một lần nữa được khẳng định sẽ hỗ trợ khả năng chống rung quang học, OIS tựa như iPhone 6 Plus hay iPhone 6S Plus.
Thêm bằng chứng cho thấy iPhone 7 hỗ trợ OIS
Thêm bằng chứng cho thấy iPhone 7 hỗ trợ OIS

iPhone 7 sẽ trang bị camera hỗ trợ tính năng chống rung quang học hiện tại không phải là tin mới. Fan Apple dạo gần đây hẳn đã gần như “bội thực” bởi hàng loạt thông tin và thậm chí còn có cả hình ảnh được cho là của chính mô-đun camera mà Apple sẽ trang bị cho iPhone 7 xuất xứ từ nội bộ Foxconn.

Tuy nhiên, tiết lộ mới nhất từ trang NWE lần này đã cho người hâm mộ Apple một cái nhìn rõ hơn về khả năng chống rung của camera trên iPhone 7 đồn thổi gần đây. Cụ thể hơn, nguồn tin này đã trưng ra một hình ảnh trong đó cho thấy mô-đun camera được cho là của iPhone 7 so sánh trực tiếp với các mô-đun camera của iPhone 6 Plus và iPhone 6S Plus – vốn là những chiếc iPhone từng được Apple tích hợp tính năng OIS cho camera.

Mô-đun camera iPhone 7 đọ dáng cùng những mô-đun camera hỗ trợ OIS của Apple.
Mô-đun camera iPhone 7 đọ dáng cùng những mô-đun camera hỗ trợ OIS của Apple.

Làng smartphone gần đây cũng rộ lên thông tin cho rằng những mẫu iPhone 7 dự kiến ra mắt trong tháng 9/2016 tới đây sẽ có thêm tùy chọn phiên bản bộ nhớ trong 256GB, gấp đôi mức dung lượng hiện tại mà iPhone 6s hay 6s Plus hỗ trợ. Nếu đồn thổi này được Apple hiện thực hóa, nỗi lo hết không gian lưu trữ của người dùng iPhone sẽ sớm được giải tỏa.

Hiện tại, iPhone thế hệ mới được cho là sẽ chỉ dừng lại ở 2 phiên bản là iPhone 7 và iPhone 7 Plus với kích thước màn hình lần lượt ở mức 4,7 inch và 5,5 inch. Mẫu iPhone thế hệ tiếp nối sẽ không còn hỗ trợ tai nghe sử dụng ngõ cắm 3,5mm truyền thống. Cách đây ít lâu, Apple cũng được cho là sẽ trang bị màn hình OLED cho những chiếc iPhone mới tiếp nối iPhone 6s và 6s Plus.

Tuy nhiên, tiết lộ gần đây đã khẳng định lại rằng sẽ chỉ có những phiên bản đặc biệt ra mắt trong năm 2017 mới được Apple trang bị màn hình OLED. Lý do cho việc chỉ một số mẫu iPhone 2017 phiên bản đặc biệt mới được trang bị màn hình OLED được cho là vì Apple không có đủ số lượng panel OLED cần thiết để trang bị cho mọi chiếc iPhone thế hệ mới.

Theo PC World VN