Laptop chơi game Predator giá 80 triệu đồng

Dòng laptop chuyên dành cho game thủ mang thương hiệu Predator của Acer sẽ được bán ra tại Việt Nam vào ngày 18/3 này.
Laptop Predator có màn hình 17 inch độ phân giải 4K cho chất lượng hiển thị ấn tượng. Máy được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 Home.
Laptop Predator có màn hình 17 inch độ phân giải 4K cho chất lượng hiển thị ấn tượng. Máy được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 Home.

Bàn phím chơi game chuyên nghiệp Predator Prozone với 4 phân vùng LED cho các màu sắc khác nhau, tạo nên sự nổi bật trong tối. Bên cạnh đó, các phím có thiết kế rộng rãi cùng độ nảy tốt cho cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Với kích thước lớn nên Predator được trang bị đầy đủ các kết nối như USB, micro, tai nghe, đầu đọc thẻ và cả ổ đĩa quang.

Bên cạnh đó, các kết nối như LAN, HDMI... là không thể thiếu với các máy tính chơi game hiện nay.

Vỏ máy được làm bằng nhựa polycarbonate và sợi thuỷ tinh cao cấp, phần thân máy còn được gia cố thêm bằng khung nhôm nên rất chắc chắn.

Máy được trang bị chip xử lý Intel Skylake Core i7-6700 tốc độ 2,6 gHz, RAM 32 GB có thể nâng cấp lên 64 GB và card đồ hoạ rời GTX 980M 8 GB. Ổ cứng gồm 2 thành phần là SSD 256 GB và HDD 1 TB giúp máy khởi động nhanh cũng như khả năng lưu trữ tốt.

Máy được trang bị 4 loa ngoài cùng 1 loa subwofer ở đế cho âm thanh sống động cùng một module tản nhiệt Frostcore do Cooler Master sản xuất giúp tản nhiệt tốt hơn.

Bên cạnh đó, Acer cũng giới thiệu màn hình chuyên dành cho game thủ cũng thuộc dòng Predator nhưng chưa có giá bán và thời gian bán ra cụ thể.

Theo VnE