Thaco công bố giá bán xe BMW, giảm gần 600 triệu so với giá cũ

VietTimes -- Sau 1 tuần ra công bố trở thành nhà phân phối thương hiệu BMW tại Việt Nam, công ty CP ô tô Trường Hải (Thaco) chính thức công bố giá bán mới áp dụng cho các mẫu xe BMW từ 18/1/2018.
Giá bán mới các dòng xe BMW của Thaco sẽ bắt đầu áp dụng từ 18/1/2018
Giá bán mới các dòng xe BMW của Thaco sẽ bắt đầu áp dụng từ 18/1/2018
Theo Thaco, đây là những chiếc được Thaco nhập khẩu đợt đầu tiên từ Đức vào cuối tháng 12/2017 trước khi Nghị định 116 có hiệu lực. Lô xe đợt đầu khoảng 304 xe.
Với bảng giá công bố, các xe BMW do Thaco phân phối có giá thấp hơn từ 49 triệu đồng đến 589 triệu đồng/chiếc so với mức giá hơn năm trước, cho thấy bước đầu Thaco đã tạo ra sự khác biệt khi phân phối dòng xe sang trọng này. 
Thaco công bố giá bán xe BMW, giảm gần 600 triệu so với giá cũ ảnh 1Bảng giá mới của BMW đã giảm so với giá niêm yết trước đó

BMW là hãng xe của Đức, nổi bật bởi sự sang trọng, công nghệ hiện đại, tiên phong và có giá trị thương hiệu bền vững. Tính kết nối cao, cảm giác lái của xe BMW đã mang lại cho khách hàng sự khao khát sở hữu một sản phẩm đẳng cấp, nổi tiếng khắp toàn cầu.

Tại thị trường Việt Nam, sự kết hợp của tính sang trọng và thể thao khiến những mẫu xe của BMW nhanh chóng chiếm lĩnh thành công nhóm khách hàng thành đạt, mà nổi bật là các dòng 3 Series và 5 Series và X3, X5, X6 rất được ưa chuộng. 
Thaco công bố giá bán xe BMW, giảm gần 600 triệu so với giá cũ ảnh 2BMW 3-Series là một trong những mẫu sedan cao cấp rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Ông Võ Văn Minh - Phó Tổng giám đốc kinh doanh Công ty PC cho biết: "Thông qua mức giá bán này công ty mong muốn vừa cạnh tranh, chinh phục thị trường cao cấp, đồng thời chia sẻ với người tiêu dùng yêu mến thương hiệu xe BMW trên cả nước."

Về phía Thaco, đây cũng là một thử thách mới so với các hoạt động kinh doanh của đơn vị này trước đây, sự thay đổi này là một cố gắng tích cực để mang đến cho khách hàng thông điệp: Thaco luôn mong muốn đem đến cho khách hàng trong nước những chiếc xe chất lượng nhất, dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu theo định vị của thương hiệu với giá cả phù hợp nhất.

Thaco công bố giá bán xe BMW, giảm gần 600 triệu so với giá cũ ảnh 3BMW X6 - Một chiếc xe tạo nên phong cách riêng có mà sau này nhiều đối thủ phải theo đuổi

Thaco đã tiếp nhận các showroom và trung tâm dịch vụ BMW hiện hữu tại TP.HCM (Phú Mỹ Hưng) và Hà Nội (Long Biên). Showroom MINI tại TP.HCM (74 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận) đã mở cửa phục vụ khách hàng. Showroom MINI ở Hà Nội sẽ chuyển về Long Biên và sẽ mở cửa phục vụ khách hàng vào cuối tháng 01/2018.

Trong buổi lễ giới thiệu nhà phân phối thương hiệu BMW cách đây 1 tuần, Thaco đã chia sẻ kế hoạch từ nay đến năm 2019 sẽ phát triển và đưa vào hoạt động 15 showroom, xưởng dịch vụ với quy mô lớn, kiến trúc đẹp ở những vị trí thuận lợi tại các thành phố và các tỉnh bao gồm: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang, Biên Hòa, Bình Dương, Cần Thơ, nhằm chăm sóc và cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng trên cả nước.