TGĐ HAGL Agrico bác tin đồn, khẳng định không hủy niêm yết HNG

VietTimes -- CTCP Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai – HAGL Agrico (HSX: HNG) đã chính thức lên tiểng khẳng định việc sẽ không hủy niêm yết.
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Nhấn mạnh trong văn bản số 0508/16/CV-HAGL Agrico gửi tới Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; Sở Giao dịch chứng khoán Tp. HCM; Cổ đông và các nhà đầu tư vào hôm nay (5/8/2016), Tổng Giám đốc HAG – ông Nguyễn Xuân Thắng thông tin:

“Bằng công văn này Công ty xin xác nhận đến Quý Cơ quan, Quý Cổ đông và Quý Nhà đầu tư: Tin đồn cổ phiếu HNG của Công ty sẽ hủy niêm yết là thông tin hoàn toàn không chính xác và không có căn cứ”.

Giải trình cụ thể hơn, HAGL Agrico đưa ra hai căn cứ. Thứ nhất là công ty không vi phạm các quy định bị huỷ niêm yết cổ phiếu. Thứ hai, công ty cũng không có chủ trương huỷ niêm yết. 

HNG cũng cho biết ở đầu công văn, rằng những ngày qua công ty nhận được nhiều thắc mắc của cổ đông về việc thông tin cổ phiếu của công ty sẽ huỷ niêm yết. “Chúng tôi hiểu rằng thông tin này đã ít nhiều gây tâm lý hoang mang đến Quý Cổ đông và Quý Nhà đầu tư”, đại diện HNG chia sẻ.

Được biết, do có tin đồn xấu, tuần qua, cổ phiếu HNG liên tục nằm sàn. Giá cổ phiếu rơi từ 6.900 đồng/cp hôm đầu tuần chỉ còn 5.600 đồng/cp trong phiên hôm nay (5/8).

X.T