TCL (BlackBerry) công bố mẫu điện thoại thông minh mới nhất BlackBerry Motion

VietTimes -- Trong tuần này, khi mọi ánh nhìn đều dồn về phía 2 thiết bị cao cấp nhất của Google là Pixel 2 và Pixel 2 XL thì BlackBerry đã âm thầm công bố mẫu điện thoại mới nhất BlackBerry Motion tại Tuần lễ công nghệ GITEX 2017, Dubai.

Khá giống BlackBerry DTEK50 ra mắt vào năm ngoái, BlackBerry Motion là một mẫu Android tầm trung, không có bàn phím vật lý và được thiết kể bởi TCL (công ty Trung Quốc mua lại thương hiệu BlackBerry) với tiêu chí “đồng hành cùng bạn trong những thử thách khó khăn nhất”.

Ảnh chụp tại tuần lễ GITEX 2017, Dubai. Nguồn: TechRadarẢnh chụp tại tuần lễ GITEX 2017, Dubai. Nguồn:TechRadar

Theo CrackBerry, BlackBerry Motion sẽ được sở hữu một bộ vi xử lý Snapdragon 625 hoặc 650, màn hình full HD 5.5 inch, 4GB RAM, dung lượng pin lớn 4000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0. Mẫu điện thoại này có chuẩn kháng nước kháng bụi IP67.

TCL (BlackBerry) công bố mẫu điện thoại thông minh mới nhất BlackBerry Motion ảnh 2Ảnh chụp cận cảnh BlackBerry Motion. Nguồn:TechRadar

“Sự ra mắt của BlackBerry Motion sẽ cho phép chúng tôi đa dạng hóa đối tượng khách hàng, đồng thời cung cấp cho họ những trải nghiệm mới mà vẫn đảm bảo tính bảo mật, độ tin cậy và hiệu năng làm việc đã mang tính biểu tượng cho thương hiệu BlackBerry trong nhiều năm qua”, ông Alain Lejeune, Tổng giám đốc mảng phát triển thiết bị di động toàn cầu của BlackBerry cho biết.

Dự kiến, BlackBerry Motion sẽ được bán ra vào trung tuần tháng 10 năm nay. Giá khởi điểm là khoảng 460 USD, tương đương 10,5 triệu đồng.