Tập đoàn Đại Dương miễn nhiệm Tổng Giám đốc Lê Huy Giang

VietTimes -- Ngày 14/6, CTCP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) thông báo miễn nhiệm chức danh Tổng giám đốc và chấp thuận đơn từ nhiệm của 2 thành viên thuộc BKS.
Ông Lê Huy Giang - Ảnh: OGC
Ông Lê Huy Giang - Ảnh: OGC

Tập đoàn Đại Dương vừa thông báo miễn nhiệm chức vụ Tổng giám đốc đối với ông Lê Huy Giang kể từ ngày 14/6/2017, ông Giang được bổ nhiệm vào vị trí Phó Tổng Giám đốc của OGC.

Bên cạnh đó, OGC cũng chấp thuận đơn từ nhiệm của Trưởng ban kiểm soát Lê Anh Dũng và thành viên BKS Lê Thị Băng Tâm. Trước đó, ngày 14/6,  ông Dũng và bà Tâm đã gửi đơn từ nhiệm đến Đại HĐCĐ và BLĐ OGC xin miễn nhiệm với lý do “gia đình và nguyện vọng phát triển nghề nghiệp, cá nhân”.

Được biết, ông Lê Huy Giang sinh năm 1972, giữ chức Tổng Giám đốc OGC từ 15/7/2015.  Ông Giang là người thứ hai ngồi ghế Tổng Giám đốc OGC kể từ khi ông Hà Văn Thắm bị bắt. Ông Giang cũng từng giữ chức Giám đốc CTCP Kinh doanh Dịch vụ cao cấp Dầu khí Việt Nam (PVCR – Mã CK:PVR) và Ủy viên TV HĐQT CTCP Đầu tư Phát triển Bình An, đây đều là những doanh nghiệp được OGC mua cổ phần và nắm quyền chi phối dưới thời ông Hà Văn Thắm.