Tặng thêm 0,2% lãi suất khi gửi Tiết kiệm Online tại PVcomBank

VietTimes -- Không chỉ chú trọng đầu tư công nghệ ngân hàng hiện đại để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho người dùng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) còn đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Theo đó, từ ngày 14/7/2017, khách hàng sẽ được tặng thêm lãi suất 0.2%/năm khi gửi Tiết kiệm Online.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Gửi Tiết kiệm Online tại PVcomBank, khách hàng có thể dễ dàng quản lý tài khoản hay thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi chỉ với vài click chuột trên thiết bị có kết nối Internet. Sản phẩm Tiết kiệm Online được thiết kế đa dạng và linh hoạt về kỳ hạn, giúp khách hàng sinh lời tối đa cho mỗi khoản tiền nhàn rỗi. Không những thế, lãi suất cũng có sự cạnh tranh trên thị trường và cao hơn so với gửi tiết kiệm tại quầy. Cụ thể, từ ngày 14/7/2017, khách hàng gửi Tiết kiệm Online sẽ được nhận lãi suất tặng thêm 0,2% cho mọi kỳ hạn gửi.

Để trải nghiệm những tiện ích và nhận thêm nhiều giá trị gia tăng từ sản phẩm Tiết kiệm Online của PVcomBank, khách hàng chỉ cần đăng ký Tài khoản thanh toán một lần duy nhất, kèm theo dịch vụ Internet Banking và SMS Banking. PVcomBank miễn toàn bộ phí đăng ký và phí sử dụng dịch vụ thường niên cho các dịch vụ này. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn rất nhiều loại phí dịch vụ khác như: miễn phí chuyển tiền nhận ngay trên Internet Banking, miễn phí rút tiền tại 16.800 ATM trên toàn quốc.