Tài xế gặp nạn do vụ nổ ở Hà Đông tử vong

Sau 4 ngày chống chọi với các chấn thương nặng, anh Đặng Cao Thủy, nạn nhân vụ nổ "như bom" ở Hà Đông đã tử vong tại Bệnh viện Quân y 103.
Bệnh nhân Đặng Cao Thủy khi điều trị tại viện. Ảnh: Lê Nga.
Bệnh nhân Đặng Cao Thủy khi điều trị tại viện. Ảnh: Lê Nga.

Sức khỏe anh Thủy chuyển biến xấu và lên cơn sốt cao từ tối 22/3. Đến khoảng 8h sáng nay, bệnh nhân rơi vào tình trạng hấp hối, nửa tiếng sau thì mất.

Trước đó, bác sĩ Phạm Thái Dũng, Khoa hồi sức tích cực, Bệnh viện Quân Y 103 nhận định bệnh nhân bị thương tích rất nặng, không thể tiên lượng có qua khỏi hay không, ngay cả khi vượt qua thì cũng khó đánh giá hết di chứng để lại.

Anh Đặng Cao Thủy (32 tuổi) là tài xế xe tải, nạn nhân trong vụ nổ ở đường Lê Trọng Tấn, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội. Chiếc xe anh lái tình cờ đi ngang qua, bị sức ép của vụ nổ đẩy đâm vào một ngôi nhà. Tài xế và người ngồi cạnh là chị Nguyễn Thị Lệ bị kẹt trong xe. Mất hơn một tiếng đồng hồ, lực lượng cứu hộ mới gỡ được các nạn nhân khỏi cabin để cấp cứu.

Anh Thủy nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não nặng, xuất huyết não với hàng loạt mảnh kim loại đâm khắp cơ thể, trong đó có mảnh cắm sâu vào não. Song bác sĩ không thể phẫu thuật do sức khỏe anh quá yếu. 

Còn bệnh nhân Lệ bị dập não xuất huyết, máu tụ dưới màng cứng, vết thương phần mềm rải rác. Bệnh nhân đã được mở khí quản để thông khí nhân tạo.

Anh Thủy là nạn nhân tử vong thứ 5 của vụ nổ trên đường Lê Trọng Tấn, khu đô thị mới Văn Phú, Hà Đông hôm 19/3.

Theo VnExpress