Tai nghe không dây AirPods phát nổ, Apple hứa điều tra cẩn thận

VietTimes – Nếu bạn nghĩ rằng tai nghe không dây AirPods của Apple là một thiết bị tốt và không bao giờ có lỗi thì bạn đã nhầm. Hôm qua, một chiếc tai nghe AirPod đã nổ “banh xác”, rất may là người chủ sở hữu của nó đã kịp thời tháo bỏ khỏi tai trước khi nó nổ.
Tai nghe AirPods phát nổ (ảnh YouTube)
Tai nghe AirPods phát nổ (ảnh YouTube)

Người đàn ông gốc Florida tên là Jackson Colon đang làm việc cho một phòng tập gym tại St.Petersburg (Nga) là chủ sở hữu tai nghe bị nổ. Jason cho biết khi anh đang nghe nhạc bằng AirPods thì bỗng dưng nó ngừng hoạt động. Một làn khói trắng tỏa ra từ một bên tai nghe.

Nhận ra có điều gì đó không ổn, Jackson đặt tai nghe AirPods xuống ghế tập và chạy ra ngoài tìm sự trợ giúp. Khi anh quay lại, tai AirPods bên phải giống như đã bị hun nóng chảy. Một số phần của nó có dấu hiệu cháy đen. Jackson nhận ra rằng anh đã tránh may mắn tránh được một “viên đạn” khi kịp thời tháo AirPods khỏi tai. “Tôi không biết điều gì xảy ra với tai tôi. Nhưng nếu đen đủi, tôi có thể đã bị cháy tai”.

Không một ai trong phòng tập gym chứng kiến vụ việc, vì thế chưa rõ chuyện gì thực sự đã xảy ra. Jackson cho rằng nguyên nhân là do pin của AirPods, và anh cũng đã đưa ra lời cảnh báo đến những người dùng AirPods khác.

Cho đến nay, Apple chưa ghi nhận được trường hợp AirPods phát nổ nào. Một người phát ngôn của Apple phát biểu trên kênh truyền hình địa phương rằng Apple sẽ nói chuyện với Jackson trong khi tiến hành điều tra về nguyên nhân thiết bị phát nổ.

Bạn có thể xem bản tin về chiếc AirPods phát nổ ở video dưới đây: