Spooly - cáp sạc điện thoại không lo rối

Nhờ thiết kế dây cáp dẹt cộng thêm lực hút từ tính nên với Spooly thì người dùng smartphone sẽ không còn phải lo lắng cáp sạc bị rối.

Với hầu hết người dùng, việc gỡ rối dây cáp sạc smartphone là điều gây không ít phiền toái trong cuộc sống hằng ngày. Thị trường phụ kiện hiện tại cũng có không ít những bộ adaptor với cáp sạc thiết kế hứa hẹn chống rối tốt, nhưng dường như vẫn chưa thật tối ưu cho thực tế sử dụng giữa cuộc sống hiện đại.

May mắn là một công ty khởi nghiệp đã nghiên cứu thành công một loại cáp sạc mang tên Spooly, tiện dụng bởi thiết kế gọn gàng, có thể mang theo bên mình đến bất kỳ đâu, trong khi vẫn đảm bảo khả năng chống rối tốt.

Spooly về cơ bản cũng có thiết kế dạng dây dẹt như những loại cáp chống rối trên thị trường. Tuy nhiên, điểm nhấn của sản phẩm chính là một khi cuộn tròn, các vòng dây sẽ tự dính chặt với nhau bởi lực hút từ tính. Nhờ thiết kế này mà Spooly vừa có thể giúp chống rối dây tốt hơn các loại dây cáp dẹt khác, vừa có thể dễ dàng cuộn lại gọn gàng khi không sử dụng.

Lẽ đương nhiên là Spooly cũng có thể dùng để đồng bộ hóa dữ liệu giữa smartphone với máy tính như các loại cáp mà nhà sản xuất bán kèm smartphone của mình. Hiện tại, Spooly có tùy chọn kích thước khá đa dạng, từ 25cm, cho đến 1m hoặc 1,3m và cũng có nhiều màu sắc khác nhau.

Hiện tại, Spooly chỉ mới tương thích tốt cho smartphone dùng ngõ micro USB hoặc USB Type-C. Dự kiến những mẫu cáp sạc không lo rối Spooly dành cho iPhone (ngõ Lightning) sẽ sớm được tung ra thị trường một ngày gần đây.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua video quảng cáo sản phẩm để có một cái nhìn rõ hơn về chiếc cáp sạc tiện dụng này:

 
Spooly - cáp sạc điện thoại không lo rối