Spider Man tuổi teen tung trailer chính thức, ra rạp ngày 7/7

Spider Man: Homecoming - phần mới của siêu anh hùng người nhện sau khi về với "đại gia đình" Marvel đã tung ra trailer đầu tiên.
Spider Man tuổi teen tung trailer chính thức, ra rạp ngày 7/7
Spider Man tuổi teen tung trailer chính thức, ra rạp ngày 7/7

Sau màn chào sân vài phút ở Captain America: Civil War năm 2016, Spider Man: Homecoming sẽ là tập phim riêng chính thức đầu tiên đánh dấu sự trở về (như tên gọi của bộ phim) của Spider Man - "đứa con lưu lại" với vũ trụ điện ảnh Marvel. 

Khác với tập đầu của 2 series người nhện trước đó, Spider Man: Homecoming bỏ qua phần lý giải về nguồn gốc sức mạnh (có thể dành cho tập kế tiếp) thay vào đó câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Peter Parker khi đang học trung học đã có sẵn siêu năng lực. Đoạn trailer ngắn 2 phút 16 giây nhưng cũng đủ khiến các tín đồ người hùng nhả tơ nói riêng, Marvel nói chung thực sự phấn khích bởi hình ảnh Peter Parker - Spider Man tuổi teen (do diễn viên trẻ Tom Holland) cùng sự xuất hiện của Iron Man (Robert Downey Jr).  

Đối thủ đầu tiên của Spider Man tuổi teen trong Spider Man: Homecoming là Vulture. Một ác nhân kinh điển của series truyện Spider Man, được xem là nhà khoa học điên cuồng nhất trong Oscorp. Ông ta sáng tạo cho mình một bộ trang phục có thể bay lượn trên bầu trời với vũ khí là những chiếc móng vuốt lông vũ sắc bén bằng thép. Vulture do Michael Keaton thủ vai. Đây là một điều khá thú vị bởi trước đó nam diễn viên này đã nổi lên khi đảm nhận vai siêu anh hùng Batman trong bộ phim cùng tên vào năm 1989 và nhận đề cử Oscar hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc với bộ phim nghệ thuật Birdman. 

 Spider Man: Homecoming sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 7/7/2017.

Theo Nghe nhìn VN