Sony ra mắt đồng hồ E-Ink mới, mới chỉ bán ở Nhật Bản

Hôm nay, Sony đã mang đến một phiên bản mới của chiếc đồng hồ FES Watch. Chiếc đồng hồ này sẽ sử dụng tấm nền E-Ink để hiển thị các mặt đồng hồ và có thể thiết kế lại các nút cảm ứng. Phiên bản FES Watch U sẽ sử dụng viền bezel kim loại và vẫn sử dụng thiết kế đơn giản như phiên bản gốc.
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

TheVerge cho biết, phiên bản này không thực sự là smartwatch, nó bị rút gọn khá nhiều tính năng so với phiên bản gốc. Người dùng có thể thêm các mặt đồng hồ khác bằng việc kết nối với smartphone thông qua ứng dụng FES Closet. Sony cũng bổ sung thêm rằng họ sẽ tung ra nhiều mặt đồng hồ hơn do người dùng phát triển. Chiếc đồng hồ mới này cũng sử dụng viên pin có thể sạc được và thời lượng sử dụng lên đến 3 tuần cho một lần sạc. Khác với phiên bản FES Watch trước đây sử dụng pin cúc áo, người dùng thay thế sau vài năm sử dụng.

FES Watch U hiện đang được bán ở Nhật Bản trên trang web gây quỹ First Flight của Sony và một số cửa hàng thời trang ở Tokyo. Phiên bản "premium black" (đen sang trọng) sẽ có giá vào khoảng 544 USD (12,34 triệu đồng), trong khi đó phiên bản màu trắng hay đen sử dụng thép sẽ có giá 417 USD (9,5 triệu đồng).

Theo Tạp chí Diễn đàn đầu tư
http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2187003/sony-ra-mat-dong-ho-e-ink-moi-moi-chi-ban-o-nhat-ban