Sony khoe khéo camera trên Xperia X và X Performance

Bộ đôi smartphone cao cấp Xperia X và X Performance được cho là sẽ có khả năng hạn chế tối đa tình trạng nhòe hình khi người dùng ghi lại cảnh chuyển động.
Sony khoe khéo camera trên Xperia X và X Performance
Sony khoe khéo camera trên Xperia X và X Performance

Cả Xperia X Performance và Xperia X đều là những đại diện sáng giá của dòng sản phẩm Xperia X-Series vừa được Sony ra mắt hồi đầu năm 2016 với tiêu chí tập trung tối đa vào camera, tính năng chụp ảnh, thời lượng pin, cũng như ngoại hình của từng sản phẩm.

Về ngoại hình, bộ đôi smartphone cao cấp Xperia X Performance và Xperia X kể từ khi chính thức ra mắt đã nhận được khá nhiều ý kiến đánh giá tốt vì vẻ ngoài sang trọng, cứng cáp và thiết kế tiện dụng do cũng sở hữu phần khung xương kim loại cứng cáp, mặt lưng kim loại độ bám cao, bề mặt màn hình cũng được vát cong tựa như các cạnh máy. 

Sony Xperia X Performance.
Sony Xperia X Performance.

Tựa như những mẫu smartphone cao cấp của dòng sản phẩm Xperia Z-Series, Sony Xperia X và X Performance cũng được chứng nhận đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP68 vốn có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 1,5m trong khoảng thời gian 30 phút. Những mẫu smartphone siêu bền này lẽ đương nhiên cũng được Sony trang bị tính năng bảo mật vân tay giúp tăng cường tối đa tính an toàn cho người dùng cuối.

Riêng về cấu hình, Xperia X trang bị màn hình 5 inch Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 650, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ microSD, pin 2.600mAh, camera chính 23MP, camera selfie 13MP. Theo Sony, Xperia X còn được ứng dụng công nghệ Predictive Hybrid Autofocus giúp bắt kịp cả những đối tượng chuyển động nhanh. Đáng chú ý là người dùng chỉ mất 0,6 giây để khởi động ứng dụng camera và chụp tấm ảnh đầu tiên.

Trong khi đó, Xperia X Performance được xem là một lựa chọn “lực” hơn vì sở hữu bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ microSD. Theo Sony, Xperia X Performance cũng trang bị camera chính 23MP, camera selfie 13MP và các công nghệ tối ưu cho chụp ảnh cũng như ghi hình 4K. Tuy nhiên, trong 3 mẫu smartphone Xperia X Series, Xperia X Performance là đại diện duy nhất hỗ trợ khả năng chống nước.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua đoạn video quảng cáo tính năng chụp ảnh trên camera chính 23MP vốn ứng dụng công nghệ Predictive Hybrid Autofocus (tạm dịch – tiên đoán lấy nét tự động) hứa hẹn ghi lại rõ nét cả những hình ảnh chuyển động nhanh ngay sau đây: