Sniper Ghost Warrior 3 lại trì hoãn, fan bắn tỉa hết cái để chơi

Sniper ghost warrior 3 sẽ tiếp tục bị trì hoãn thêm gần 1 tháng nữa so với ngày phát hành dự kiến 4/4.
Sniper Ghost Warrior 3 lại trì hoãn, fan bắn tỉa hết cái để chơi
Sniper Ghost Warrior 3 lại trì hoãn, fan bắn tỉa hết cái để chơi

Những người cảm thấy không hài lòng với tựa game Sniper Elite 4 mới ra mắt gần đây chắc hẳn đang trông đợi tới màn ra mắt của Sniper Ghost Warrior 3 vào ngày 4/4 tới với đồ họa vượt trội hơn nhờ được xây dựng trên Cry Engine 3. Tuy nhiên ngày hôm nay CI Games lại tiếp tục mang đến tin buồn cho người hâm mộ thông qua việc trì hoãn sản phẩm của mình lần thứ hai, sang ngày 25/4.

Sniper Ghost Warrior 3 tiếp tục bị trì hoãn lần thứ hai kể từ đầu năm 2017.

"Chúng tôi đã và đang hết sức nỗ lực để mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho fan hâm mộ của series Sniper Ghost Warrior. Thật không may là quyết định trì hoãn phải được đưa ra thêm một lần nữa, nhưng chúng tôi tin rằng những thay đổi diễn ra trong khoảng thời gian này sẽ thực sự có ích cho game thủ trong ngày ra mắt đầu tiên của trò chơi. " - CEO của CI Games, ông Marek Tyminski phân trần.

Trước lần trì hoãn này, CI Games cũng từng trễ hẹn với người hâm mộ vào hồi tháng 1 đầu năm. Lý do có thể nằm ở việc Sniper Ghost Warrior 3 là phiên bản đầu tiên chuyển sang phong cách thế giới mở, và đội ngũ phát triển cần có thời gian để khắc phục những vấn đề có thể phát sinh từ sự thay đổi này so với lối chơi tuyến tính trước đây.

Sử dụng drone để do thám - một tính năng mới trong Sniper Ghost Warrior 3.

Trở lại đầu tháng 2 vừa qua, CI Games cũng vừa công bố cấu hình để chơi Sniper Ghost Warrior 3 trên PC và đây rõ ràng là một tựa game không mấy thân thiện đối với những cỗ máy có tuổi đời từ 3 năm trở lên.

Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành: Windows 7 / 8.1 / 10 (64-bit)
CPU: Intel Core i5 6600K / AMD FX – 6350 (hoặc tương đương)
VGA: Nvidia GeForce GTX 660 / AMD Radeon HD 7850 (hoặc cao hơn)
RAM: 8GB
HDD: 50GB

Cấu hình đề nghị

Hệ điều hành: Như trên
CPU: Intel Core i7 4790 / AMD FX 8350
VGA: Nvidia GeForce GTX 1060 / AMD Radeon RX 480 (hoặc hơn)
RAM: 16GB
HDD: 50GB

Khác với Sniper Elite, Sniper Ghost Warrior chủ yếu sử dụng góc nhìn người thứ nhất.

Giới thiệu lại một chút về Sniper Ghost Warrior 3, lấy bối cảnh hiện đại ở khu vực châu Âu đang trong thời kì xung đột căng thẳng về vấn đề tàng trữ Uranium của các quốc gia với tiềm lực quân sự mạnh như Nga. Bạn tất nhiên sắm vai một xạ thủ bắn tỉa phục vụ cho quân đội Mỹ - lực lượng luôn đóng vai trò chính nghĩa trong hầu hết các tựa game bắn súng hiện đại.

Theo Trí thức trẻ