Smartphone Samsung Galaxy J3 Pro - bình cũ rượu mới

So với Galaxy J3 2016, Galaxy J3 Pro sở hữu nhiều chi tiết nâng cấp phần cứng đáng giá hơn.
Smartphone Samsung Galaxy J3 Pro - bình cũ rượu mới
Smartphone Samsung Galaxy J3 Pro - bình cũ rượu mới

Galaxy J3 Pro là mẫu smartphone vừa được Samsung chính thức ra mắt như là một phiên bản mới nâng cấp từ người anh em Galaxy J3 phiên bản 2016 đang có mặt trên thị trường.

Về ngoại hình, so với người tiền nhiệm, Galaxy J3 Pro cơ bản không có nhiều khác biệt. Máy cũng có thiết kế dạng thanh với các góc bo nhẹ, mặt lưng phẳng và thiết kế nút Home cứng ở mặt trước.

Samsung Galaxy J3 Pro.
Samsung Galaxy J3 Pro.

Về cấu hình phần cứng, Galaxy J3 Pro cũng được Samsung trưng dụng lại thiết kế màn hình Super AMOLED 5 inch độ phân giải HD. Tuy nhiên, so với chiếc Galaxy J3 2016, Samsung Galaxy J3 Pro có phần nhỉnh hơn về nội lực vì được tăng dung lượng RAM lên mức 2GB trợ lực cho bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1,2GHz. Chưa dừng lại ở đó, Galaxy J3 Pro còn được nâng camera chính lên mức 8MP và camera selfie cũng được lên đời đạt mức 5MP hứa hẹn mang lại những shot hình đẹp, chi tiết hơn. Galaxy J3 Pro còn được tăng cường thêm bộ nhớ trong đạt mức 16GB mang lại nhiều không gian lưu trữ hơn khi kết hợp cùng thẻ microSD.

Chỉ tiếc là Galaxy J3 Pro (150 USD) chỉ được cài đặt sẵn Android 5.1 Lollipop thay vì Android 6.0 Marshmallow để có thể tận dụng thẻ nhớ ngoài như bộ nhớ chính của máy.

Được biết chiếc Samsung Galaxy J3 phiên bản 2016 hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá chỉ 3,49 triệu đồng.