Smartphone pin “khủng”, bảo mật tới 10 lớp

Gionee vừa trình làng bộ đôi smartphone vỏ kim loại kết cấu chắc chắn, độ bảo mật cao và nguồn pin dung lượng “khủng”.
Cả hai smartphone này đều trang bị chip bảo mật chuyên dụng cung cấp tới 10 lớp bảo vệ cho dữ liệu cá nhân của người dùng.
Cả hai smartphone này đều trang bị chip bảo mật chuyên dụng cung cấp tới 10 lớp bảo vệ cho dữ liệu cá nhân của người dùng.

Gionee M6

Gionee M6 có kích cỡ nhỏ hơn với màn hình AMOLED 5,5 inch và nguồn pin “khủng” với dung lượng lên tới 5000mAh. Ngoài ra, máy còn có bộ nhớ RAM lên tới 4GB và các tùy chọn bộ nhớ trong 32GB, 64GB hoặc thậm chí là 128GB nên người dùng cần lưu trữ nhiều.

M6 mang sức mạnh bộ xử lý gồm 8 lõi tốc độ 1,8GHz. Mặt sau điện thoại tích hợp camera 13MP với đèn flash LED kép và đầu đọc dấu vân tay.

Gionee M6 Plus

Gionee M6 Plus có màn hình lớn hơn – 6 inch cũng sử dụng công nghệ AMOLED và có độ phân giải 1080p. Nguồn pin của máy lên tới 6.020mAh. Cả hai điện thoại đều có khả năng sạc ngược, tức là máy có thể trở thành pin sạc dự phòng cho các thiết bị khác.

M6 Plus cũng có chip tốc độ nhanh hơn chút với bộ xử lý 8 lõi tốc độ 2GHz. Máy trang bị RAM 4GB nhưng bộ nhớ trong chỉ có một lựa chọn 64GB.

Cả hai smartphone này đều trang bị chip bảo mật chuyên dụng cung cấp tới 10 lớp bảo vệ cho dữ liệu cá nhân của người dùng. Đầu đọc dấu vân tay chỉ là một phần của chế độ bảo mật cho máy. Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là cả hai điện thoại này đều loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5mm và sẽ ra mắt thị trường Trung Quốc nhưng chưa rõ có bán ra thị trường khác hay không và giá cũng chưa được tiết lộ.