Smartphone màn hình 'khủng' 7 inch Galaxy J Max ra mắt

Samsung đã bán kèm tai nghe Bluetooth giúp người dùng dễ dàng thực hiện cuộc đàm thoại với chiếc smartphone màn hình tương đương chiếc tablet như Galaxy J Max.
Smartphone màn hình 'khủng' 7 inch Galaxy J Max ra mắt
Smartphone màn hình 'khủng' 7 inch Galaxy J Max ra mắt

Mới hôm 8/7 vừa qua, @Eveleaks từng tiết lộ Samsung đang chuẩn bị tung ra thị trường một mẫu smartphone màn hình khủng, thậm chí lớn hơn cả chiếc Xiaomi Mi Max từng xuất hiện cách đây không lâu.

Hiện tại đã không nằm ngoài dự đoán của @Eveleaks vì Samsung vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone màn hình khủng Galaxy J Max. Dù sở hữu màn hình kích thước đến 7 inch, tương đương với những mẫu tablet mà Samsung từng ra mắt, nhưng hãng này vẫn khẳng định Galaxy J Max là một chiếc smartphone.

Samsung Galaxy J Max.
Samsung Galaxy J Max.

Có lẽ Samsung cũng đã lường trước được những khó khăn khi người dùng gặp phải với chiếcsmartphone màn hình khủng này, nên hãng đã bán kèm tai nghe Bluetooth theo máy. Galaxy J Max cũng có kích thước không quá dày nên có thể kỳ vọng sản phẩm sẽ không quá khổ khi phải mang theo bên mình.

Về phần cứng, Galaxy J Max được Samsung trang bị màn hình 7 inch độ phân giải đạt mức HD, bộ xử lý lõi tứ xung nhịp 1,5GHz, RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 16GB, 2 khay SIM, kết nối 4G LTE, camera chính 8MP, camera selfie 2MP, pin 4.000mAh và chạy Android 5.1. Cũng theo Samsung, Galaxy J Max còn hỗ trợ cả tính năng S-Bike – giúp chủ nhân thiết bị có thể yên tâm điều khiển phương tiện lưu thông mà không phải lo bỏ lỡ một cuộc điện thoại quan trọng.

Samsung Galaxy J Max hiện có 2 tùy chọn màu sắc là vàng và đen. Máy có giá bán vào khoảng 200 USD.

Theo PC World VN