Siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh Lemans về Việt Nam

Chiếc Lamborghini Huracan "khoác áo" màu xanh Lemans được nhập khẩu phân phối chính hãng tại Việt Nam thuộc phiên bản LP610-4. Đây là chiếc Huracan thứ 11 in bánh lên dải đất hình chữ S.
Lamborghini Huracan màu xanh Lemans về Việt Nam
Lamborghini Huracan màu xanh Lemans về Việt Nam

Chiếc Huracan mới nhất về Việt Nam được thông quan tại cảng Hải Phòng. So với 10 chiếc đã được giao tới tay các đại gia Việt, chiếc Lamborghini Huracan này sở hữu nước sơn ngoại thất màu xanh Lemans cùng bộ mâm xe màu đen nhám. 

Siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh Lemans về Việt Nam ảnh 1

Siêu xe Huracan màu xanh Lemans được khui công tại cảng Hải Phòng

Huracan là mẫu siêu xe được Lamborghini tung ra thị trường vào năm 2013 với xứ mệnh thay thế cho mẫu xe Gallardo huyền thoại. So với đàn anh Gallardo, Lamborghini Huracan mang thiết kế hình khối hiện đại, mạnh mẽ. Nhiều chi tiết trên Huracan được Lamborghini làm từ vật liệu nhôm, sợi carbon, nhằm giảm bớt trọng lượng và tăng sự bền bỉ cho kết cấu của xe.

Được hãng xe Ý định vị ở phân khúc giá thấp nhất trong đại gia đình Lamborghini, song Huracan vẫn được trang bị những tính năng hiện đại như nút khởi động điện tử Start/Stop nhằm tiết kiệm nhiên liệu.

Siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh Lemans về Việt Nam ảnh 2

Huracan sở hữu bộ mâm 5 chấu kép hình nan hoa sơn đen nhám cá tính

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 sở hữu động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô men xoắn cực đại 560 Nm. Huracan LP610-4 mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/giờ. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 12,5 lít/100 km. Lamborghini mang đến cho người lái 3 chế độ vận hành, bao gồm Strada (bình thường), Sport (thể thao) và Corsa (đua).

Giá bán của siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh Lemans tại Việt Nam vẫn chưa được công bố.

Theo Thanh niên

http://xe.thanhnien.vn/tin-tuc/sieu-xe-lamborghini-huracan-mau-xanh-lemans-ve-viet-nam-12175.html