Sennheiser ra mắt headphone chơi game cao cấp GSP 350

Sennheiser GSP 350 hấp dẫn bởi kiểu dáng hiện đại, cứng cáp, âm thanh Dolby 7.1 hứa hẹn đủ sức 'nhấn chìm' game thủ trong thế giới ảo.
Sennheiser ra mắt headphone chơi game cao cấp GSP 350
Sennheiser ra mắt headphone chơi game cao cấp GSP 350

Không lâu sau khi ra mắt mẫu tai nghe chuyên game GSP 300, nay Sennheiser lại tiếp tục giới thiệu thêm một sản phẩm mới cũng dành cho game thủ nhưng mang trên mình nhiều tính năng cao cấp hơn hứa hẹn làm hài lòng cả những ai khó tính.

GSP 350, mẫu tai nghe chuyên game thế hệ mới nhất của Sennheiser dự kiến sẽ chính thức mở bán vào tháng 11/2016 với mức giá 139,95 USD. Về ngoại hình, Sennheiser GSP 350 trông khá hiện đại với kiểu dáng vòm chụp đầu dày, củ tai lớn sử dụng tông màu đen nhám chủ đạo với những điểm nhấn sắc màu tương phản nổi bật.

Theo Sennheiser, GSP 350 cũng có thiết kế đóng với đệm mút củ tai dày êm hứa hẹn đủ sức mang lại một không gian âm thanh riêng biệt. Mẫu tai nghe chuyên game cao cấp Sennheiser GSP 350 cũng tích hợp micro thu âm đa hướng, độ nhạy cao và cũng có thể tự động ngắt khi người dùng xếp gọn. Nếu yêu thích một không gian âm thanh rộng mở hơn để giải trí với game, người dùng còn có thể dùng Surround Dongle đi kèm hỗ trợ âm thanh Dolby Surround 7.1 kênh cùng những thiết lập cân bằng âm thanh cài đặt sẵn.

Lẽ đương nhiên là Sennheiser GSP 350 cũng tương thích tốt với nhiều hệ máy chơi game khác nhau cũng như vừa vặn cho cả PC, laptop chuyên game. Tuy nhiên, lưu ý rằng tính năng âm thanh 7.1 kênh chỉ hoạt động khi kết nối tai nghe với máy tính.

Theo PC World VN