Sennheiser HD1 – tai nghe in-ear không dây pin 10 giờ

Sennheiser HD1 cũng được đảm bảo có khả năng trình diễn âm thanh ‘chuẩn không cần chỉnh’ và hỗ trợ cả kết nối NFC giúp đơn giản hóa quá trình kết nối không dây.
Sennheiser HD1 – tai nghe in-ear không dây pin 10 giờ
Sennheiser HD1 – tai nghe in-ear không dây pin 10 giờ

Sennheiser HD1 cơ bản cũng là một bộ tai nghe in-ear với thiết kế 2 củ tai nhỏ gọn có thể nhét sâu vào trong ống tai người dùng. Tuy nhiên, thay vì sử dụng kiểu thiết kế đơn thuần như những mẫu tai nghe không dây khác trên thị trường, Sennheiser HD1 cũng được trang bị thêm vòng chiếc “vòng đeo cổ” thời trang.

Theo Sennheiser, mẫu tai nghe không dây HD1 có thiết kế buồng âm củ tai được gia công từ thép không gỉ và cũng được “trau chuốt” để mang lại chất âm chi tiết, trong trẻo. Sennheiser HD1 đương nhiên được tích hợp micro hỗ trợ chức năng đàm thoại rảnh tay khi kết hợp dùng tai nghe với smartphone. Tựa như những sản phẩm tai nghe không dây khác trên thị trường, Sennheiser HD1 cũng có chức năng báo rung khi có cuộc gọi đến.

Sennheiser HD1 hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth 4.1, NFC và hỗ trợ đầy đủ profile giúp tái hiện âm thanh chất lượng cao qua kết nối không dây. Mẫu tai nghe không dây Sennheiser HD1 cũng được đảm bảo có thể cho thời gian dùng pin đạt mức 10 giờ chỉ với một lần sạc. Sản phẩm cũng được bán kèm các bộ đệm silicon nhét tai nhiều kích cỡ khác nhau để người dùng có được cảm giác thoải mái nhất khi giải trí.

Theo PC World VN