SEABANK ưu đãi khách hàng tại triển lãm Việt Nam Motorshow 2017

Từ ngày 1 - 5/8/2017, Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motorshow 2017 (VMS 2017) tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC (Quận 7, TP.Hồ Chí Minh), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) dành tặng nhiều ưu đãi lãi suất hấp dẫn chỉ từ 0 – 5%/năm trong 6 tháng đầu cho khách hàng đăng ký vay trong thời gian diễn ra triển lãm.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo đó, SeABank sẽ miễn lãi vay mua ô tô trong 6 tháng đầu cho khách hàng giải ngân đầu tiên khi đăng ký vay mua ô tô trực tiếp tại triển lãm Vietnam Motorshow 2017 và có thời hạn giải ngân khoản vay lần đầu chậm nhất đến hết ngày 31/08/2017. 5 khách hàng tiếp theo được ưu đãi lãi suất chỉ 3%/năm cố định trong 6 tháng đầu. Với các khách hàng còn lại làm thủ tục vay vốn trực tiếp tại triển lãm, SeABank áp dụng lãi suất tối thiểu 5%/năm cố định trong 6 tháng đầu. Bên cạnh đó, tất cả khách hàng đến thăm quan triển lãm đều được tham gia chơi game tại gian hàng SeABank và nhận ngay các phần quà may mắn.

Khi sử dụng sản phẩm Cho vay mua ô tô – SeACar của SeABank, khách hàng có thể vay vốn lên đến 95% giá trị xe, hạn mức tối đa 5 tỷ đồng trong vòng 10 năm. Khách hàng sẽ được giải ngân trước khi có đăng ký xe (ngay khi có giấy hẹn lấy đăng ký xe) và có thể dùng chính chiếc xe mua hoặc bất động sản, giấy tờ có giá làm tài sản bảo đảm tại ngân hàng, phương thức trả nợ linh hoạt. Với sản phẩm “Cho vay mua ôtô - SeACar", SeABank đáp ứng nhu cầu vay mua ô tô phục vụ nhu cầu đi lại hoặc sản xuất kinh doanh của các khách hàng là cá nhân và tổ chức. Đặc biệt, SeABank dành ưu đãi về lãi suất và các loại phí có liên quan khác khi khách hàng mua xe tại các showroom, hãng xe, đại lý xe có ký hợp đồng hợp tác với SeABank.

Hiện nay, SeABank đã trở thành đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng cũng như cho vay mua ô tô của các thương hiệu ô tô hàng đầu Việt Nam như Mercedes-Benz, Honda, Thaco Trường Hải, Huyndai, Kia, Mazda, Toyota… Với mỗi đối tác và khách hàng, SeABank đều có các chương trình hỗ trợ về tín dụng, ưu đãi lãi suất hấp dẫn, đồng thời cam kết duyệt vay trong vòng 08-24 giờ kể từ lúc nhận hồ sơ.

Với uy tín chất lượng và sự linh hoạt của sản phẩm SeACar, SeABank đã được 2 tổ chức quốc tế The Asian Banker (Singapore) và Global Banking & Finance Review (Vương quốc Anh) cùng vinh danh là “Ngân hàng có dịch vụ cho vay ô tô tốt nhất Việt Nam 2016”.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.SeABank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.