SeABank được trao thưởng “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển 2016”

VetTimes -- Với việc đáp ứng hoàn toàn các tiêu chí về chất lượng, giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ, sự sáng tạo, phát triển để phù hợp với thời kỳ hội nhập, SeABank đã vinh dự được Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình trao giải thưởng “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển 2016”.
SeABank vinh dự được Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình trao giải
SeABank vinh dự được Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình trao giải

Ngày 08/01/2017 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã vinh dự được Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển 2016” do Bộ biên tập Tạp chí Cộng sản phối hợp cùng Bộ Công thương, Ban chỉ đạo Liên ngành hội nhập quốc tế về kinh tế tổ chức và bình chọn.

Chương trình bình chọn và vinh danh ‘Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển” là chương trình thường niên có uy tín của Bộ biên tập Tạp chí Cộng sản chủ trì tổ chức từ năm 2007. Cùng với sự phối hợp tổ chức của Bộ Công thương và Ban chỉ đạo liên ngành hội nhập quốc tế về kinh tế, chương trình “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển 2016” nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đạt tiêu chuẩn cạnh tranh quốc tế, chất lượng sản phẩm, dịch vụ không ngừng được nâng cao. Đồng thời cổ vũ, biểu dương và động viên các doanh nghiệp Việt Nam phấn đấu để nâng cao sức cạnh tranh và hiệu quả kinh tế trong quá trình tham gia hội nhập kinh tế quốc tế.

Thông qua việc giới thiệu và đề cử các doanh nghiệp tiêu biểu về hội nhập quốc tế của 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, Ban tổ chức chương trình đã lựa chọn được những doanh nghiệp thực sự xứng đáng để vinh danh trong chương trình. Qua 5 tháng triển khai công tác bình chọn, Ban tổ chức đã tập hợp danh sách hơn 500 doanh nghiệp tiêu biểu theo đề cử của các địa phương. Sau quá trình thẩm định, với hệ thống tiêu chí bình xét được xây dựng quy mô và chuyên nghiệp bằng thang điểm cụ thể, minh bạch, Ban tổ chức đã lựa chọn 118 doanh nghiệp đạt số điểm bình chọn cao nhất để báo cáo Chủ tịch nước và vinh danh trong chương trình. Đây là những doanh nghiệp đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế và chất lượng sản phẩm, dịch vụ không ngừng được nâng cao trong quá trình hội nhập quốc tế, hứa hẹn tiềm năng phát triển bền vững sau hội nhập quốc tế.

Từ đầu năm 2016,  SeABank liên tiếp được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế về chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như an sinh xã hội, tiêu biểu như “Dịch vụ cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam” của The Asian Banker (Singapore), “Ngân hàng vì cộng đồng tốt nhất Việt Nam 2016” (Best CSR Bank Vietnam 2016) và “Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam 2016” (Best Banking Auto Loan Product Vietnam 2016 - SeACar) của Global Banking & Finance Review (Vương quốc Anh); “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng năm 2016” của Bộ Kế hoạch và Đầu tư; “Ngân hàng có dịch vụ Quản lý dòng tiền tốt nhất Việt Nam” của Tạp chí Global Financial Market Review (GFM - Vương quốc Anh); “Ngân hàng có dịch vụ Thẻ tín dụng sáng tạo nhất Việt Nam” của tổ chức quốc tế International Finance Magazine (IFM – Anh Quốc) … Trong năm 2017, để đánh dấu cột mốc 23 năm thành lập, SeABank sẽ không ngừng nỗ lực để mang lại những sản phẩm dịch vụ với chất lượng tốt nhất, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng và đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 160 điểm giao dịch và 2.600 CBNV trên toàn quốc. Ngoài các đối tác lớn trong nước như MobiFone, PVGas, SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale - Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ.

SeABank đã được Ngân hàng Nhà nước xếp trong nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định. Vì những giá trị nổi bật mà SeABank đã đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội chung, năm 2012 SeABank vinh dự được Chủ tịch nước khen tặng Huân chương Lao động Hạng ba. Bên cạnh đó, những nỗ lực không ngừng của SeABank trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá, tiêu biểu như: “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2013” của The Banker (thuộc Financial Time Group); “Ngân hàng vì cộng đồng tốt nhất Việt Nam 2016” của Global Banking & Finance Review (Vương quốc Anh); “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng năm 2016” của Bộ Kế hoạch và Đầu tư...