Sắp ra mắt ứng dụng xem phim bom tấn Nga có phụ đề tiếng Anh

Ứng dụng "Phim Nga" giúp bạn xem những bộ phim Nga và Liên Xô phụ đề tiếng Nga hoặc tiếng Anh sẽ xuất hiện tại 248 quốc gia trên thế giới.
Sắp ra mắt ứng dụng xem phim bom tấn Nga có phụ đề tiếng Anh

Điều này đã được Giám đốc điều hành của trang điện ảnh trực tuyến Tvzavr.ru, bà Marina Surygina tuyên bố tại cuộc họp báo ở Hãng truyền thông quốc tế "Nước Nga ngày nay".

"Đến cuối tháng Năm, chúng tôi có kế hoạch khởi động các thiết bị khác như thiết bị di động,  TV thông minh và trên trang web", bà Marina Surygina cho biết.

Nói chung, việc xây dựng dự án mất khoảng một triệu đô la. Bà Surygina nhấn mạnh rằng ứng dụng sẽ chỉ giới thiệu các bộ phim của Liên Xô và Nga, với phụ đề tiếng Nga và tiếng Anh. Trong số đó có những bộ phim nổi tiếng. 

Các thị trường nước ngoài hứa hẹn nhất cho ứng dụng dự kiến sẽ là Hoa Kỳ, Đức và Đông Âu.

Trước đó, tác phẩm điện ảnh chiến tranh của Sergei Mokritskiy "Trận đánh vì Sevastopol" đã thành công vang dội tại Hội chợ điện ảnh châu Âu ở Berlin. Hàng loạt hãng chuyên thuê phim của các nước đã mua bản quyền để chiếu bộ phim Nga khắp châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ.

Theo thông tin của Variety, trong thời gian gần tới bộ phim "Trận đánh vì Sevastopol" sẽ bắt đầu chiếu ở Anh, Đức, Pháp, Thụy Sĩ, Bỉ, Hoa Kỳ, Italy, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch, Croatia, Serbia, Slovenia, Montenegro, Macedonia, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Hồng Kông, Ba Lan và Bulgaria.

Trailer phim “Trận đánh vì Sevastopol” - bộ phim đã đạt thành công vang dội của Nga

Theo Sputnik