Sao trẻ gặp rắc rối vì “vòng một” quá cỡ

Nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ Mỹ Ariel Winter, 17 tuổi, đã phải phẫu thuật thu nhỏ “vòng một” vì nó quá lớn và gây không ít rắc rối cho cô.
Ariel Winter, 17 tuổi, đã phải phẫu thuật thu nhỏ “vòng một”
Ariel Winter, 17 tuổi, đã phải phẫu thuật thu nhỏ “vòng một”

Ariel Winter, tâm sự với tạp chí Glamour rằng cô quyết thu nhỏ “vòng một” từ 32F còn 34D để loại bỏ những phiền phức không đáng có. “Tôi nhớ trong đám cưới chị mình, ngực tôi rất bằng phẳng và lúc đó tôi chỉ có một mơ ước nó phát triển hơn. Nhưng sau này, nó cứ phát triển, phát triển ngoài sức tưởng tượng của tôi và không có dấu hiệu ngừng lại” - Ariel Winter thổ lộ.

Cô gặp nhiều rắc rối vì ngực to
Cô gặp nhiều rắc rối vì ngực to

Với chiều cao 1,55 m, hoàn toàn không hợp với kích cỡ ngực 32F, Ariel Winter luôn thấy khó chịu mỗi khi sải bước trên thảm đỏ với ánh nhìn tò mò của những người cả trong và ngoài thảm đỏ. Thậm chí, các báo “lá cải” cũng chỉ chăm chăm giật tít nhắm vào ngực cô hơn là những thành tích trong sự nghiệp mỗi khi Ariel Winter xuất hiện trước công chúng. Cộng đồng mạng cũng tìm kiếm trang mạng xã hội cá nhân của cô để bàn tán, bình luận những bức ảnh theo chiều hướng tiêu cực. Tất cả tạo áp lực khiến Ariel Winter mệt mỏi.

Nó khiến mọi người tập trung vào đó

Với nhiều bình luận tiêu cực

“Những bài viết về tôi trên thảm đỏ đều có các tít vô cùng khó chịu là “Khe ngực điên rồ của Ariel Winter!” hoặc “Ariel Winter khoe vòng một “khủng” tại sự kiện!” Và tất cả mọi người nhận ra tôi chỉ vì ngực to” – sao trẻ này bức xúc.

Ariel Winter quyết định nhờ đến phẫu thuật để thu nhỏ “vòng một”. Giờ đây, cô thấy thoải mái hơn: “Tôi có thể thử bất cứ bộ đầm nào mình thích và tất cả những phong cách mình thích trước đó không có cơ hội thử. Tôi có thể chọn những mẫu trang phục mà trước đó không dám nghĩ đến vì biết chẳng vừa vặn. Tôi vui vì cuối cùng mình cũng thực sự cảm thấy tự tin”. Nữ diễn viên này đang đợi chờ lần xuất hiện đầu tiên trên thảm đỏ sau phẫu thuật tại Lễ trao giải Emmy diễn ra vào tháng 9.

Dù tuổi đời còn trẻ, Ariel Winter đã tham gia vô số phim điện ảnh lẫn truyền hình: Modern Family, Kiss Kiss Bang Bang, Grilled, One Missed Call, Speed Racer, Life Is Hot in Cracktown, Excision, Tad, The Lost Explorer ... Cô từng chiến thắng nhiều giải thưởng dành cho diễn viên trẻ.

TheoNLĐ