Sao bóng đá Neymar 'cuồng' game bắn súng

Tiền đạo nổi tiếng của đội Barcelona chơi hơn 20 tiếng game Counter Strike: Global Offensive (CS:GO) trên máy tính mỗi tuần.
Cầu thủ bóng đá Neymar chụp ảnh chung với game thủ CS:GO chuyên nghiệp.
Cầu thủ bóng đá Neymar chụp ảnh chung với game thủ CS:GO chuyên nghiệp.

Bất chấp việc phải thường xuyên luyện tập, du đấu cùng đội tuyển quốc gia Brazil hay câu lạc bộ nổi danh Barcelona, Neymar vẫn thể hiện rõ mình là một fan cuồng nhiệt của trò chơi bắn súng trực tuyến CS:GO.

Anh thường xuyên dành hơn 20 tiếng mỗi tuần để chơi game trên máy tính hoặc ra quán Internet với bạn bè.

Thích hội hè và giao du với người nổi tiếng, nhưng ngoài diễn viên điện ảnh hay các cô người mẫu nóng bỏng, cầu thủ nổi danh này còn thường xuyên gặp gỡ các thành viên của SK Gaming, một đội game CS:GO có tiếng ở Brazil. Chụp ảnh, trò chuyện, thậm chí chơi cùng, những bức ảnh chia sẻ của Neymar trên Instagram và Snapchat cùng các game thủ nổi danh khiến nhiều người hi vọng anh sẽ sớm gia nhập làng game chuyên nghiệp với vai trò ông bầu hoặc quản lý trong tương lai.

Đội CS:GO của SKGaming đã nhiều lần vô địch các giải đấu quốc tế. Thành tích mới nhất của đội là chức vô địch tại ESL One: Cologne 2016.

Neymar trong quán game cùng thành viên đội SK Gaming.

Neymar trong quán game cùng thành viên đội SK Gaming.

CS:GO là game bắn súng chiến thuật trực tuyến, góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Valve Corporation. Đây là bản thứ tư trong dòng game nổi tiếng Counter Strike. Được phát hành tháng 8/2012, trò chơi này đã nhanh chóng phổ biến và đã nâng tầm lên thành bộ môn thể thao điện tử, trở thành game bắn súng được nhiều người chơi nhất trên thế giới. Các giải đấu CS:GO diễn ra quanh năm, với giải thưởng lên tới nhiều triệu USD.

Theo Trí thức trẻ