Samsung Việt Nam phát động chương trình hiến máu nhân đạo lần thứ 8

VietTimes – Trong 7 năm qua, công ty Samsung Việt Nam đã thực hiện hoạt động thường niên mang tên “Chung dòng máu Việt” nhằm duy trì và nhân rộng nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người.
Lãnh đạo Samsung Việt Nam tham gia hiến máu tình nguyện
Lãnh đạo Samsung Việt Nam tham gia hiến máu tình nguyện

Đây là năm thứ 8 lãnh đạo Samsung Việt Nam cùng công nhân các nhà máy và những người tình nguyện tham gia hiến máu. Qua mỗi năm, số lượng máu tiếp nhận qua chương trình “Chung dòng máu Việt” ngày càng tăng cao. Năm 2016 đã có 15.000 người tham gia, thu được gần 13.000 đơn vị máu.

Năm nay Samsung Việt Nam tiếp tục phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương và Ban chỉ đạo Vận động Hiến máu tình nguyện các tỉnh Bắc Ninh và Thái Nguyên phát động chương trình "Chung dòng máu Việt 2017". Dự kiến hơn 17.000 nhân viên của Samsung Việt Nam sẽ tham gia chương trình hiến máu nhân đạo. Chương trình “Chung dòng máu Việt” được tổ chức thành 3 đợt tại Hà Nội, Bắc Ninh và Thái Nguyên: đợt 1 từ ngày 21/6 - 22/6, đợt 2 từ 29/6 - 30/6, đợt 3 từ 7/7 - 8/7. Dự kiến ngày hội hiến máu sẽ thu được khoảng 15.000 đơn vị máu, góp phần giúp các bệnh nhân thiếu máu có cơ hội được cứu sống, cũng như nhân rộng nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân tương ái của người Việt.
Samsung Việt Nam phát động chương trình hiến máu nhân đạo lần thứ 8 ảnh 1Ông Shim Won Hwan - Tổng Giám đốc Khu tổ hợp Samsung Việt Nam
Samsung Việt Nam phát động chương trình hiến máu nhân đạo lần thứ 8 ảnh 2
Samsung Việt Nam phát động chương trình hiến máu nhân đạo lần thứ 8 ảnh 3
Samsung Việt Nam phát động chương trình hiến máu nhân đạo lần thứ 8 ảnh 4
Samsung Việt Nam phát động chương trình hiến máu nhân đạo lần thứ 8 ảnh 5
Lãnh đạo và nhân viên Samsung phát động chương trình "Chung dòng máu Việt"