Samsung tung ra Galaxy S8 phiên bản cướp biển Caribê

VietTimes – Samsung vừa phát hành một phiên bản đặc biệt của mẫu điện thoại Galaxy S8, đó là phiên bản S8 cướp biển Caribê. Tin đồn về phiên bản này đã xuất hiện từ tháng trước, đi kèm với những bức ảnh về chiếc hộp đặc biệt.
Galaxy S8 phiên bản Cướp biển Caribê
Galaxy S8 phiên bản Cướp biển Caribê

Hôm nay, nhà bán lẻ Trung Quốc JD.com đã bắt đầu bán Galaxy S8 cướp biển Caribê với giá 880 USD (khoảng hơn 19 triệu đồng). Phiên bản này có bộ nhớ 4 GB và dung lượng lưu trữ 64 GB.

Không giống như một số phiên bản đặc biệt được Samsung phát hành trước đây vốn có giao diện bên ngoài được trang trí và thay đổi chút ít, S8 cướp biển Caribê giống hệt S8 thường. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này được đóng trong một chiếc hộp có trang trí theo bộ phim Cướp biển Caribê phần 5: Dead Man Tell No Tales. Ngoài ra, chiếc hộp được thiết kế để trông giống như một hộp kho báu và có biểu tượng của cướp biển. Bên trong hộp Samsung tặng kèm một móc đeo điện thoại và một ốp lưng có trang trí logo cướp biển.

Ngoài các thông số kỹ thuật giống hệt Galaxy S8 thường, phiên bản cướp biển Caribê hiện chỉ được bán ở thị trường Trung Quốc.
Samsung tung ra Galaxy S8 phiên bản cướp biển Caribê ảnh 1
Samsung tung ra Galaxy S8 phiên bản cướp biển Caribê ảnh 2
Samsung tung ra Galaxy S8 phiên bản cướp biển Caribê ảnh 3
Samsung tung ra Galaxy S8 phiên bản cướp biển Caribê ảnh 4