Samsung sẽ không từ bỏ Note Series, Note 8 sẽ có mặt vào nửa cuối năm nay

Một nguồn tin mới đây cho biết Samsung sẽ không từ bỏ Galaxy Note Series và tiếp tục phát hành Note 8 trong nửa cuối năm 2017.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Một tin đồn mới đây khẳng định Samsung sẽ không từ bỏ dòng sản phẩm Galaxy Note, bất chấp thất bại của Galaxy Note 7 trong năm 2016. Hôm qua, một quan chức trong ngành điện tử Hàn Quốc nói rằng Galaxy S8 và S8 Edge sẽ được phát hành trong tháng Tư như dự định. Trong khi đó, Galaxy Note 8 dự kiến sẽ được giới thiệu trong nửa cuối năm nay.

Người này cho biết: "Galaxy Note 7 được tiêu thụ khá nhiều trước khi xảy ra sự cố cháy nổ. Trong khi đó, thị trường phablet (phần lớn được khởi xướng bởi Samsung) vẫn tiếp tục phát triển, vì vậy Samsung vẫn phát hành loạt sản phẩm Note một lần nữa trong năm nay".

Tuy nhiên, khi được hỏi về tính năng của Galaxy Note 8, một phát ngôn viên của Samsung đã từ chối tiết lộ.

Một số thông tin cho rằng Samsung sẽ sử dụng màn hình 2K cho Galaxy S8 và 4K cho Galaxy Note 8 (để cải thiện trải nghiệm thực tế ảo). Thiết bị này cũng có khả năng kết nối với Gear VR mới.

Ngoài màn hình 4K và cải thiện tính năng VR, Galaxy Note 8 cũng được trang bị bút S Pen quen thuộc cùng với Bixby - trợ lý AI mới, dự kiến sẽ được Samsung trình làng trên Galaxy S8.

Samsung Electronics cũng xác nhận họ sẽ thông báo kết quả điều tra nguyên nhân cháy nổ Galaxy Note 7 vào cuối tháng Giêng này. Hiện nay, có một số tin đồn cho rằng vấn đề xuất phát từ thiết kế phần cứng của chiếc điện thoại này, trái ngược với những nhận định lỗi do pin trước đó.

Theo Diễn đàn Đầu tư