Samsung ra mắt TV QLED tại Việt Nam, giá từ 65 triệu đồng

Samsung vừa chính thức ra mắt dòng TV QLED cao cấp của hãng tại thị trường Việt Nam. Loạt sản phẩm ra mắt lần này gồm 3 mẫu Q7, Q8 và Q9 có kích thước màn hình từ 55 đến 88-inch.
Samsung ra mắt TV QLED tại Việt Nam, giá từ 65 triệu đồng
Samsung ra mắt TV QLED tại Việt Nam, giá từ 65 triệu đồng

Theo tuyên bố của Samsung, QLED 2017 là dòng TV hoàn toàn mới, được tích hợp công nghệ chấm lượng tử (Quantum dot) thế hệ mới,giúp tăng cường chất lượng hình ảnh so với thế hệ cũ và các đối thủ. Samsung cho rằng, TV QLED 2017 mới ra mắt của họ giúp mang công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot lên một tầm cao mới với những cải tiến về hiệu suất ánh sáng, độ bền ổn định và quang phổ màu rộng hơn.

Cụ thể, Samsung cho biết họ đã nghiên cứu và ứng dụng chất liệu kim loại vào lõi và lớp vỏ của các chấm lượng tử Quantum dot, giúp TV QLED cải thiện các hạn chế về góc nhìn, dải màu, độ sáng và độ tương phản. Trong đó, các mẫu TV QLED mới có thể thể hiện chính xác đến 100% dải màu, do Hiệp hội Khoa học Kỹ thuật Verband Deutscher Elektrotechnieker (VDE) của Châu Âu xác nhận. Bên cạnh đó, dòng TV cao cấp mới của Samsung còn tích hợp công nghệ Q HDR 1500 nit, giúp thể hiện các chi tiết trắng tinh khiết và đen tối đa tốt hơn.

TV QLED mới của Samsung

Về mặt ngoại hình, dòng TV QLED mới sử dụng thiết kế tràn viền và mặt sau được lược giản bằng lớp kim loại kết hợp với giải pháp tối giản kết nối bằng cáp quang mỏng nhằm tăng tính thẩm mỹ. Cùng với đó, hãng đưa ra tùy chọn giá treo ẩn để giảm thiểu không gian chiếm dụng của thiết bị bên cạnh các tùy chọn giá đỡ khác như chân đế Studio và chân đế Gravity. 

Các sản phẩm ra mắt lần này đều sở hữu màn hình độ phân giải 4K và đều nằm trong phân khúc TV cao cấp của Samsung. Theo chia sẻ với các phóng viên tại buổi tham quan nhà máy SEHC của họ tại TP.HCM trước thềm sự kiện, tất cả các sản phẩm TV QLED 2017 đều được sản xuất tại nhà máy của Samsung tại Việt Nam. 

Hiện 3 mẫu TV QLED với là Q7, Q8 và Q9 có kích thước màn hình từ 55-inch đến 88-inch đều đã có mặt trên thị trường và có giá bán lẻ từ 64,9 triệu đồng.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện ra mắt TV Samsung QLED 2017:

Theo Tạp chí Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2137755/samsung-ra-mat-tv-qled-tai-viet-nam-gia-tu-65-trieu-dong